Ông Mehmet Kin: Từ phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng có chiến lược phục vụ khách Việt ngay khi thị trường du lịch nội địa mở trở lại. Dựa trên Dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, chúng tôi đã điều chỉnh thực đơn các bữa ăn và thay đổi các hoạt động vui chơi giải trí để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. Mục đích của chúng tôi là làm cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn với nhiều trải nghiệm nhất, để kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng nhớ.
PV: Thành hình trên vùng đất sỏi đá, trong sự e ngại của nhiều người về khả năng thành công nhưng đến nay Khu nghỉ dưỡng Riviera là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách tới Khánh Hòa với công suất buồng phòng đạt trên 90% và 30% khách quốc tế quay trở lại. Theo ông, đâu là những yếu tố then chốt giúp resort hấp dẫn du khách đến vậy?
Thứ hai, chương trình kích cầu du lịch của chúng tôi kết hợp giữa giá và dịch vụ tốt nhất. Du khách không phải suy nghĩ về cách trải nghiệm kỳ nghỉ mà chúng tôi nghĩ cho họ.
Thứ ba là Riviera có đội ngũ nhân sự luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất xuất phát từ tình cảm và trái tim đến từng du khách.
Ba yếu tốt trên kết hợp với thế mạnh dòng khách sẵn có của tập đoàn Crystal Bay cùng việc điều chỉnh sản phẩm linh hoạt giúp Riviera thu hút du khách và luôn đảm bảo công suất buồng phòng từ 80 - 90% ngay cả thời điểm khó khăn trong mùa dịch.
Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách. |
PV: Ông có thể nói rõ hơn về chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và quan tâm giúp du khách nghỉ dưỡng tại Riviera cảm giác thoải mái?
Tại Riviera, chúng tôi quan tâm đến khu resort như chúng tôi quan tâm và chào đón du khách ở nhà của chính mình. Để mỗi khi đến Riviera, du khách cảm thấy sự ấm áp, yêu thương trong từng dịch vụ.
Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera. |
PV: Sau Covid -19, khách Việt đang làm ấm lại thị trường du lịch trong nước. Crystal Bay có kế hoạch cụ thể gì để khai thác dòng khách này trong thời gian tới bên cạnh thế mạnh khách quốc tế, thưa ông?
Trên hành trình biến giấc mơ trải nghiệm của du khách thành hiện thực, Crystal Bay và các đối tác phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All – in – one (Tất cả trong một) đáp ứng nhu cầu tận hưởng nhiều tiện ích nhất của du khách tại nhiều vùng đất mới.
Tại Cam Ranh (Khánh Hòa) là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa; Ninh Thuận với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ; Quảng Ninh với dự án Vân Đồn Heritage Road... Với thế mạnh dòng khách sẵn có, Crystal Bay đón hàng triệu khách từ Nga, Ucraina, Hàn Quốc,… trên những chuyến bay thuê chuyến khám phá Việt Nam. Cùng việc mở rộng thị trường khách Việt, Crystal Bay tự hào mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế cho du khách.