Kinh tế

Bia Sao Vàng SPECIAL 250ML: Sản phẩm đột phá từ công nghệ và bản sắc Việt

PV 27/09/2024 08:33

Thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, sản phẩm mang tên Bia Sao Vàng SPECIAL 250ML được SAVABECO chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết.

1b91ff4f15a1b3ffeab0.jpg

Được biết, để sản xuất ra sản phẩm Bia Sao Vàng SPECIAL 250ML độc đáo, SAVABECO sử dụng nguồn nước thiên nhiên từ Suối Tiên Hồng Lĩnh và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm, chất bia vàng óng được nấu từ 100% nguồn malt thượng hạng của những nhà cung cấp hàng đầu thế giới.

Men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của SAVABECO. Thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ hiện đại với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa rất tinh tế.

d88874609e8e38d0619f.jpg

Bia Sao Vàng SPECIAL 250ML là kết quả của sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng từ Ban Lãnh đạo, cán bộ, chuyên gia, và nhân viên của SAVABECO. Sản phẩm này mang đến niềm tự hào cho người tiêu dùng về thương hiệu Bia Sao Vàng – một thương hiệu đậm đà bản sắc Việt Nam. Bia Sao Vàng SPECIAL 250ML nổi bật với sắc vàng óng ánh và lớp bọt mịn màng, kích thích thị giác. Hương thơm quyến rũ của hoa bia đánh thức khứu giác, trong khi vị đắng tinh tế và êm mượt làm hài lòng mọi giác quan.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế sản phẩm hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo. Mỗi giọt bia là một lời khẳng định về sự tinh tế và đẳng cấp, đồng thời tiếp thêm động lực cho những bước tiến mạnh mẽ của người Việt.

323eb61b7388d4d68d99.jpg
Toàn cảnh Nhà máy Bia Sao Vàng - Savabeco nhìn từ trên cao. Ảnh: PV

Thực hiện định hướng phát triển mới, SAVABECO sẽ tiếp tục bứt phá, tiến sâu và mở rộng hơn vào thị trường quốc tế, tiếp tục “cống hiến” cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo trên con đường khẳng định “Tự hào là người Việt”.

Mới nhất
x
x
Bia Sao Vàng SPECIAL 250ML: Sản phẩm đột phá từ công nghệ và bản sắc Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO