Bia Việt mang 'Vạn lời chúc như ý' đến mọi miền tổ quốc ​

(Baonghean.vn) - Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Bia Việt, nhãn hiệu mới nhất, vừa gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, đã tổ chức Chương trình “Vạn lời chúc như ý” nhằm gắn kết người Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Thông qua trang web của chương trình, người tham dự (từ 18 tuổi trở lên) có thể gửi những lời chúc Tết ý nghĩa đến bạn bè, người thân và toàn thể cộng đồng, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng, bao gồm những phần thưởng có giá trị như: 6 Giải “TẾT VI VU” - mỗi giải 1 xe máy Exciter RC 150, và 3 Giải “TẾT NHƯ Ý” - mỗi giải trị giá 100 triệu đồng (tương đương hai lượng vàng).

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 18.600 lời chúc gửi về chương trình và hơn 5.000 người trên khắp cả nước may mắn nhận được các giải thưởng.

Không những vậy, Bia Việt còn nỗ lực hiện thực hóa “Vạn lời chúc như ý” thông qua việc trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 24 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó bao gồm 20 tỉnh thành có số lượng lời chúc cao nhất trên trang web của chương trình: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, An Giang, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Dương, Lâm Đồng, Đồng Nai, Kiên Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nam Định, Ninh Thuận, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Dương và Hải Phòng.

Từ nay cho đến trước Tết Nguyên đán, đoàn thiện nguyện của Bia Việt đã và đang tiếp tục trao những phần quà Tết gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt đến tận tay hơn 3.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành nói trên.

Chương trình cũng nhận được đóng góp về cả vật chất cũng như tinh thần của đội ngũ nhân viên và mạng lưới nhà phân phối của nhãn hàng Bia Việt.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, Công ty sản xuất Bia Việt, chia sẻ: Vạn lời chúc như ý là một Chương trình được thực hiện xuyên suốt từ nền tảng trực tuyến đến những hoạt động kết nối trực tiếp nhãn hiệu Bia Việt với người tiêu dùng trên cả nước, đúng với tinh thần của nhãn hiệu là tôn vinh bản sắc văn hóa đa dạng cùng tinh thần đoàn kết của người Việt Nam. Vào thời điểm mà người dân trên cả nước chuẩn bị kết thúc năm cũ với nhiều thách thức và hướng đến năm Tân Sửu với những nguyện ước tốt đẹp, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé của mình giúp hiện thực hóa những lời chúc, những ước mong và mang đến một cái Tết như ý cho mọi người.

Thông qua Chương trình này, chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân với người tiêu dùng và góp phần hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên và hệ thống các nhà phân phối của Bia Việt đã đóng góp và ủng hộ chúng tôi thực hiện Chương trình này”.

Tin liên quan

"Đại chiến" thị trường bia Việt

"Đại chiến" thị trường bia Việt

Thị trường bia Việt một lần nữa “dậy sóng” trước hàng loạt thông tin mua bán sáp nhập và các công bố từ cam kết trong Hiệp định kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) của các nước.
Báo Nghệ An Xuân Tân Sửu: Món quà đẹp cho Tết thêm vui

Báo Nghệ An Xuân Tân Sửu: Món quà đẹp cho Tết thêm vui

(Baonghean.vn) - Điều đáng quý trong số báo Xuân dày dặn này là đã quy tụ nhiều cây viết tên tuổi, chuyên gia trên nhiều lĩnh vực. Cùng với đó, rất nhiều bài viết hấp dẫn về lịch sử, văn hóa; những tấm gương sáng trên các mặt của đời sống xã hội... được chuyển tải; tạo nên món ăn tinh thần phong phú, đặc sắc gửi đến quý độc giả.

Các tin khác