Biểu dương 85 cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu

24/07/2014 22:58

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2014), tối 24/7, tại TP Vinh, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu. Tới dự có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thành, thị.

Ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, Liên đoàn Lao động tỉnh đã xét chọn biểu dương 85 cán bộ công đoàn tiêu biểu xuất sắc có nhiều đóng góp đối với phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn, đại diện cho hơn 18.000 cán bộ công đoàn trong toàn tỉnh. Trong số này, có 71 người được bình chọn từ 21 Liên đoàn lao động huyện, thành, thị; 13 người được bình chọn từ 9 công đoàn ngành; 1 người từ 8 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tặng bằng khen cho các cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu
Đồng chí Lê Xuân Đại tặng bằng khen cho cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu

Dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh trao thưởng cho các tác giả của 10 bài viết đạt giải cao nhất cuộc thi viết về phong trào công nhân, viên chức lao động và hoạt động của công đoàn Nghệ An; trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng, tổ chức công đoàn” cho 5 đồng chí đại diện cho 909 đồng chí trong toàn tỉnh được tặng kỷ niệm chương đợt này.

Tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp hoạt động công đoàn
Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp hoạt động Công đoàn cho cá nhân tiêu biểu

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Xuân Đại đánh giá cao vai trò của các cán bộ công đoàn cơ sở trong các phong trào thi đua của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động, đồng thời đề nghị các cán bộ công đoàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, làm nòng cốt để nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động công đoàn toàn tỉnh, tập hợp và phát huy được sức mạnh tập thể đoàn viên, người lao động, góp phần vào sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp và xã hội, tiếp tục xây dựng phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Minh Quân

Biểu dương 85 cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO