Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh khẩn trương triển khai phòng, chống Covid-19

(Baonghean.vn) - Chiều 28/01, dưới sự chủ trì của Thượng tá Phan Đại Nghĩa - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh; Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh; Đại diện các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo chỉ huy đơn vị, cán bộ, chiến sỹ tại 21 điểm cầu trực tuyến trong toàn LLVT tỉnh.

 Hội nghị trực tuyến với 21 điểm cầu trên toàn LLVT tỉnh. Ảnh: Hoàng Anh
Hội nghị trực tuyến với 21 điểm cầu trên toàn LLVT tỉnh. Ảnh: Hoàng Anh

Tại hội nghị, Đại tá Dương Minh Hiền - Phó Chỉ huy trưởng, Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ CHQS tỉnh quán triệt Công điện số 31, ngày 28/01/2021 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Quân khu 4 về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đến cán bộ, chiến sỹ trong toàn LLVT tỉnh.

Các đơn vị cũng đã báo cáo tình hình phòng, chống dịch trên địa bàn. Theo đó, các đơn vị đã duy trì nghiêm các biện pháp, quy định về phòng, chống dịch. Chủ động nắm thông tin, rà soát và theo dõi sức khỏe quân nhân, người lao động của đơn vị và công dân trên địa bàn; thắt chặt quản lý tại các khu cách ly. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã chủ động rà soát, kiểm tra một số địa điểm để có phương án khởi động thêm các khu cách ly mới khi tình hình dịch bệnh phức tạp, nguy hiểm hơn.

Đại tá Dương Minh Hiền, Phó Chỉ huy trưởng – Phó Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hoàng Anh
Đại tá Dương Minh Hiền - Phó Chỉ huy trưởng, Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hoàng Anh

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Thượng tá Phan Đại Nghĩa - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các đơn vị tiếp tục quán triệt, duy trì nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tránh lơ là, chủ quan, đặc biệt là quy định “5K” của Bộ Y tế.

Duy trì nghiêm chế độ trực, SSCĐ, nhất là trong thời điểm diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và trước thềm Xuân Tân Sửu 2021; Đồng thời, các đơn vị chủ động cập nhật thông báo của Bộ Y tế để kịp thời rà soát, truy vết (F1, F2, F3); Thường xuyên báo cáo với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ CHQS tỉnh để có phương án kịp thời ngăn chặn, không để dịch lây lan./.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.