Bộ CHQS tỉnh: Ghi hình chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"

09/04/2014 15:30

(Baonghean.vn) - Được sự quan tâm của Tổng cục chính trị, Bộ tư lệnh Quân khu 4, ngày 9/4, tại Nhà thi đấu Thành phố Vinh, Đảng ủy- Bộ CHQS tỉnh Nghệ An phối hợp với VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức ghi hình chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”.

Tới dự buổi diễn có đồng chí Thái Văn Hằng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thủ trưởng Cục chính trị Quân khu và đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” với sự tham gia của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh qua các nội dung “Phóng sự giới thiệu về đơn vị”, “Nhật kí chiến sĩ”, “Tình yêu chiến sĩ”, “Nụ cười chiến sĩ”, “Chiến sĩ và những người bạn”…hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình nhiều điều mới lạ, hấp dẫn. Chương trình được ghi hình bởi format mới, sân khấu hoành tráng với màn hình LED lớn, nhiều cảnh quay hấp dẫn mang đậm bản sắc đất và người Nghệ An anh hùng, thân thiện và mến khách. Đặc biệt là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm hương vị dân ca Xứ Nghệ.

Đồng chí Thái Văn Hằng tặng hoa đội văn nghệ Bộ chỉ huy tại trường quay
Đồng chí Thái Văn Hằng tặng hoa đội văn nghệ Bộ chỉ huy tại trường quay
Một cảnh quay của phần chơi Tình yêu chiến sĩ
Một cảnh quay của phần chơi Tình yêu chiến sĩ

Dự kiến, sau khi ghi hình, chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” của Bộ CHQS tỉnh Nghệ An sẽ được phát sóng trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam vào dịp tháng 5/2014, nhân kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Chương trình thực sự là những đóa hoa tươi thắm của quân và dân Nghệ An kính dâng ngày sinh nhật Bác.

Nguyễn Phong Quang

Bộ CHQS tỉnh: Ghi hình chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO