Bốn mỹ nhân Việt có vòng eo dưới 55 cm

Theo Trang Shaelyn (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Để có vòng eo được khen “nhỏ bằng bàn tay”, Lan Ngọc hay Han Sara, Tường Linh... có chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt.

Han Sara - eo 50,5 cm

Thời mới vào nghề, Han Sara có thân hình khá đầy đặn. Nhờ tích cực giảm cân, nữ ca sĩ đạt "kỷ lục vòng eo" chỉ còn 50,5 cm. Để có thân hình "mi nhon", giọng ca 10X học chế độ ăn từ các nghệ sĩ nước ngoài. Cô chia khẩu phần ăn trong ngày theo tỷ lệ 80% tinh bột + 10% chất đạm + 10% chất béo. Dù ăn nhiều tinh bột, Han Sara chỉ chọn những loại tinh bột từ gạo lứt, khoai lang... để hạn chế tối đa hấp thụ đường vào cơ thể.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng duy trì tập gập bụng 200 cái một ngày. Theo Han Sara, một ngày của cô chưa thể kết thúc và ngon giấc nếu chưa hoàn thành bài tập này. Người đẹp còn nghiện bộ môn boxing và nhảy giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả.

Từng gây "sốt" với vòng eo 53 cm, Han Sara tiếp tục giảm mỡ để đạt số đo chỉ còn 50,5 cm nhờ phương pháp ăn kiêng khoa học và tập luyện.

Từng gây "sốt" với vòng eo 53 cm, Han Sara tiếp tục giảm mỡ để đạt số đo chỉ còn 50,5 cm nhờ phương pháp ăn kiêng khoa học và tập luyện.

  Có vòng eo với rãnh số 11 săn chắc, Han Sara thường xuyên khoe dáng bằng các kiểu áo crop-top.
Có vòng eo với rãnh số 11 săn chắc, Han Sara thường xuyên khoe dáng bằng các kiểu áo crop-top.

Thanh Hằng - eo 51 cm

Để có vòng eo "con kiến" săn chắc, Thanh Hằng tích cực tập luyện yoga mỗi ngày suốt nhiều năm nay. Cô cũng theo chế độ ăn uống khoa học bằng cách chia 5-6 bữa ăn mỗi ngày để tránh cảm giác đói, thèm ăn dẫn đến năng lượng nạp vào dư thừa. Để giảm mỡ triệt để, siêu mẫu còn áp dụng phương pháp ketox thường xuyên, tức nhịn ăn trong bảy ngày. Mỗi ngày, cô chỉ uống sáu chai nước dinh dưỡng mà không nạp thêm bất cứ thực phẩm nào, nhờ vậy thân hình ngày càng thon gọn.

  Ở tuổi 38, siêu mẫu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình gọn gàng.
Ở tuổi 38, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình gọn gàng.

Tường Linh - eo 53 cm

Để có thân hình săn chắc cùng vòng eo "không mỡ thừa", Tường Linh tập luyện chăm chỉ. Mỗi ngày, cô thường dành hai tiếng tập gym, kết hợp bộ môn kick fit giúp đốt mỡ toàn thân nhanh chóng. Trên trang cá nhân, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 thường xuyên khoe ảnh "đổ mồ hôi" trong phòng tập để có dáng đẹp. Thời gian dịch không thể đi gym, cô tập HIIT ở nhà mỗi ngày.

Với chế độ ăn uống, Tường Linh cắt giảm tinh bột tối đa, hầu như chỉ ăn rau luộc và ức gà. Cô hạn chế ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ hay đồ đông lạnh.

Vòng hai “nhỏ xíu” và làn da nâu, Tường Linh theo đuổi phong cách táo bạo giống các cô gái Âu Mỹ.

Vòng hai  “nhỏ xíu” và làn da nâu, Tường Linh theo đuổi phong cách táo bạo giống các cô gái Âu Mỹ.

Lan Ngọc - eo 54 cm

Không cần kiêng khem nghiêm ngặt, Lan Ngọc vẫn có vòng eo 54 cm thon gọn. Người đẹp áp dụng phương pháp EMS (công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc), giúp tiêu hao 1.200 calo trong vòng 25 phút. Phương pháp này rất phù hợp với người bận rộn, ít thời gian đến phòng gym như Lan Ngọc.

Vì lịch trình dày đặc, Lan Ngọc có thời gian ăn uống thất thường, dẫn đến việc bị khó tiêu, thậm chí chảy máu dạ dày. Sau khi chữa bệnh, nữ diễn viên chú trọng ăn uống đúng giờ hơn, chia nhỏ các bữa ăn để không bị quá no. Thay vì ăn vặt, cô xay ngũ cốc uống.

  Vòng eo thon gọn giúp Lan Ngọc chinh phục mọi kiểu trang phục.
Vòng eo thon gọn giúp Lan Ngọc chinh phục mọi kiểu trang phục.

tin mới