Bóng đá, bóng chuyền Nghệ An đều xuất sắc lọt vào vòng tứ kết

(Baonghean.vn) - Ngày thi đấu thứ 4 của Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tiếp tục với ba môn thi đấu là Bóng đá, Bóng chuyền và Cờ vua. Ngày hôm nay, các đội lọt vào tứ kết cũng đã lộ diện.

Theo đó, ở nội dung bóng chuyền có 5 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng. Kết quả ở bóng chuyền nữ, bảng B đội Thành phố Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng trước đội Quảng Trị với tỷ số 2-0; đội Bạc Liêu giành chiến thắng trước đội Quảng Ngãi với tỷ số 2-0.

Với kết quả này, ngoài đội Quảng Trị đã chắc suất vào bán kết thì chiếc vé còn lại vẫn phải chờ đến lượt đấu cuối cùng vào ngày mai (4/8). Ở bảng A, 2 đội tấm vé vào bán kết là đội Nghệ An và Phú Thọ.

Một pha bóng giữa đội Nghệ An (áo vàng) và Quảng Ninh (ảnh Thành Cường)
Một pha bóng giữa đội nam THPT Nghệ An (áo vàng) và Quảng Ninh (Ảnh: Thành Cường)

Tại giải bóng chuyền nam, kết thúc vòng bảng  đã xác định 8 đội vào bán kết là Nghệ An, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bình Phước, Quảng Nam, Bắc Kạn và Vĩnh Phúc.

Ở môn bóng đá, ngày thi đấu vòng loại cuối cùng  ghi dấu ấn với đội bóng đến từ xứ Nghệ. Trong đó, với đội bóng đá Nam, Nghệ An đã thắng Quảng Ninh với tỷ số 6 – 1; đội bóng đá nữ Nghệ An thắng Đắc Lắc 4 – 2.

Như vậy, môn bóng đá nam đã xác định được các đội vào tứ kết là Nghệ An, Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở môn bóng đá nữ, các đội lọt vào vòng trong là Cần Thơ, Nghệ An, Hà Nội, Sơn La , Thanh Hóa, An Giang, Hồ CHí Minh, Đồng Tháp. Tuy nhiên, ở nội dung này đang có thông tin một đội bị khiếu kiện về nhân sự nên kết quả có thể sẽ thay đổi.

Các đội tham dự môn Cờ vua (ảnh của vietnamchess)
Các đội tham dự môn Cờ vua.

Ở môn Cờ vua, hiện Thành phố Hồ Chí Minh đang dẫn đầu với 29 huy chương, trong đó có 8 huy chương Vàng. Nghệ An hiện xếp thứ 25 với 5 huy chương, trong đó có 2 huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng

Ngày mai (4/8), giải bóng chuyền nam sẽ diễn ra 4 trận tứ kết: Nghệ An (Nhất A) gặp Quảng Ngãi (Nhì B), Bình Phước (Nhất C) gặp Vĩnh Phúc (Nhì D), Tp.Hồ Chí Minh (Nhất B) gặp Hà Nội (Nhì A) và Bắc Kạn (Nhất D) gặp Quảng Nam (Nhì C).

Bóng đá nam sẽ thi đấu hai trận cuối ở bảng C để xác định các đội còn lại vào tứ kết.

Trong ngày 4/8, các môn Đẩy gậy, Karatedo, Teawondo cũng bắt đầu thi đấu vòng loại.

Trên bảng tổng sắp huy chương, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang dẫn đầu với 129 huy chương, trong đó có 57 huy chương Vàng. Xếp sau là đoàn Hà Nội, Thanh Hóa.

Mỹ Hà

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.