Thể thao

Bóng đá châu Âu: Sự thay da, đổi thịt của Atletico Madrid

Thanh Hưng 09/08/2024 10:48

Tính đến thời điểm này trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công hàng loạt ngôi sao chất lượng.

Có thể khẳng định là thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone đã trải qua mùa giải 2023/2024 không thực sự thành công. Không chỉ trắng tay ở đấu trường quốc nội mà Atletico Madrid còn bị loại ở vòng tứ kết của UEFA Champions League khi để thua Borussia Dortmund với tỷ số chung cuộc 4 - 5.

Chính vì vậy, Ban Lãnh đạo Atletico Madrid đã thực hiện ngay kế hoạch tăng cường lực lượng cho đội nhà bằng việc mang về những gương mặt xuất sắc. Cụ thể, Robin Le Normand, Conor Galleghe, Alexander Sorlth và Julian Alvarez đã lần lượt trở thành học trò của huấn luyện viên Diego Simeone.

58b66439cf2c04772b8b.jpg
Huấn luyện viên Diego Simeone đã có thêm những "mảnh ghép" ưng ý. Ảnh: Getty

Để có được sự phục vụ của 4 ngôi sao nói trên, Atletico Madrid đã phải chi ra tổng cộng hơn 200 triệu Euro. Trong suốt chiều dài lịch sử của mình, chưa bao giờ đội bóng mang biệt danh Colchoneros chịu chi đến vậy. Đủ thấy, tham vọng của Atletico Madrid ở mùa giải tới là lớn như thế nào.

Mục tiêu của Atletico Madrid ở mùa giải 2024/2025 là đòi lại ngôi vương La Liga sau 2 mùa giải liên tiếp thuộc quyền sở hữu của Barcelona và Real Madrid. Thậm chí là ở mùa giải vừa qua, thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone còn phải cán đích ở vị trí thứ 4, sau cả đội bóng "tí hon" Girona.

Bên cạnh La Liga, đội chủ sân Metropolitano cũng sẽ quyết tâm giành được chức vô địch tại UEFA Champions League, nơi họ từng có 2 lần vào tới trận chung kết và đều thất bại trước Real Madrid. Chắc chắn, thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone sẽ nỗ lực hết mình để sở hữu "chiếc cúp tai voi".

Với sự xuất hiện của các tân binh thuộc hàng "thiện chiến", đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone sẽ là chướng ngại vật không dễ vượt qua của mọi đối thủ. Xem ra, cuộc đua vô địch tại La Liga 2024/2025 sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn với sự "thay da, đổi thịt" của Atletico Madrid./.

Mới nhất
x
x
Bóng đá châu Âu: Sự thay da, đổi thịt của Atletico Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO