Bóng hồng duy nhất 'khiêu chiến' Jack Ma trong phim 'Công thủ đạo' là ai?

Trong "Công thủ đạo", Lưu Thừa Vũ vào vai vợ Ngô Kinh, khiêu chiến Jack Ma. Ngoài đời, cô cũng là cao thủ đai đen Taekwondo.

Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 1
Trong Công thủ đạo, Natasha Liu Bordizzo (Lưu Thừa Vũ) là nữ diễn viên duy nhất được sánh vai bên dàn cao thủ nổi tiếng và Jack Ma. Xuất hiện thoáng qua bởi màn khiêu khích Jack Ma, Lưu Thừa Vũ gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp cá tính, tạo hình truyền thống và cách ra đòn đẹp mắt.
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 2
Ngoài đời, Lưu Thừa Vũ cũng là cao thủ Taekwondo. Cô sinh năm 1994 tại Sydney (Australia). Lưu Thừa Vũ mang vẻ đẹp lai giữa Trung Quốc và Italy nên cô nhanh chóng lọt mắt xanh các đạo diễn danh tiếng. Bộ phim đầu tiên của Lưu Thừa Vũ là bom tấn Ngọa hổ tàng long 2 do Viên Hòa Bình bấm máy.
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 3
Nhờ khả năng võ thuật hiếm có, Lưu Thừa Vũ được Dương Tử Quỳnh nhận là đệ tử. Nữ diễn viên 23 tuổi hé lộ ít người nghĩ cô có võ khi sở hữu vóc dáng mảnh mai. “Nhiều người nói tôi đẹp và nên làm người mẫu. Thực ra, tôi có vẻ ngoài nữ tính nhưng phong cách rất tomboy. Ngay từ khi 9 tuổi, tôi đã đam mê võ thuật”, cô chia sẻ trên Vogue.
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 4
Cô kể cha mẹ để cô chọn lựa giữa khiêu vũ, ballet hoặc võ. Sự lựa chọn của Lưu Thừa Vũ khiến gia đình bất ngờ. “Thôi nào, tôi không thể là một vũ công”, Lưu Thừa Vũ cười nhớ lại. Quyết định học võ đã khiến cuộc sống người đẹp bước sang trang mới. Cô có cơ duyên đóng phim chỉ nhờ sự tình cờ qua giới thiệu. 
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 5
Những dự án cô tham gia trước Công thủ đạo còn có Detective Chinatown 2(Thám tử phố Hoa 2), The Greatest Showman...
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 6
Báo chí Tủng Quốc gọi cô là "Dương Tử Quỳnh thứ hai", đặt kỳ vọng cô sẽ thành công như đàn chị.
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 7
Lưu Thừa Vũ được đánh giá hơn Dương Tử Quỳnh về nhan sắc. Không ít ý kiến nhận xét cô giống siêu mẫu quốc tế Liu Wen (Lưu Văn).
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 8
Khi nhận lời Jack Ma tham gia Công thủ đạo, Lưu Thừa Vũ không nhận cát-xê bởi cô luôn thần tượng tỷ phú Alibaba và muốn quảng bá võ thuật Trung Hoa.
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 9
"Là một người theo dòng phim hành động, tôi chấp nhận cơ thể bị thương không giống các cô gái khác. Nhất là vùng cánh tay, do tôi thường sử dụng kiếm", Lưu Thừa Vũ chia sẻ về nỗi đau phía sau ống kính.
Chan dung bong hong duy nhat khieu chien Jack Ma tren man anh hinh anh 10
Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh nhưng Lưu Thừa Vũ hài lòng với nhân vật trong Công thủ đạo. "Cô ấy dám thách thức, không kém cạnh đàn ông và đó là ý chí cần thiết với phụ nữ hiện đại", đả nữ 23 tuổi nhấn mạnh.

Theo Zing

tin mới