'Bông hồng lai' Lydie Vu 'chinh chiến' tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Thanh Chi 21/05/2024 08:20

Tối 20/5, Lydie Vu được công bố là người đẹp Việt Nam tiếp theo tham gia đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô sở hữu vẻ đẹp lai Việt - Pháp cuốn hút, hình thể nóng bỏng cùng học vấn ấn tượng.

Lydie Vu chính thức được trao cơ hội dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Ảnh: BTC

Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational Vietnam chính thức công bố Lydie Vu là người đẹp sẽ đeo sash Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2024 diễn ra tại Ba Lan từ ngày 17/6 đến 6/7 tới. Trên trang cá nhân, cô cho biết bản thân rất vui và tự hào khi thông báo về vai trò mới. "Bông hồng lai" này cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để trở thành đại diện xứng đáng của Việt Nam và tận dụng tốt nền tảng của cuộc thi để thúc đẩy các dự án xã hội, giáo dục.

Lydie Vu không còn là gương mặt xa lạ với người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Mỹ nhân 9X từng tham gia Miss Universe Vietnam 2023 và vào top 6 chung cuộc. Cô được đánh giá cao về sắc vóc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút nhờ sự pha trộn hai dòng máu Việt - Pháp cùng chiều cao 1,76m, thân hình săn chắc, nóng bỏng với số đo ba vòng 83-62-93cm. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng với kỹ năng trình diễn tự tin, cuốn hút trên sân khấu. Ngoại hình nổi bật của Lydie được đánh giá là một trong những yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Người đẹp lai Pháp được đánh giá cao về sắc vóc, học vấn đồng thời có dự án cộng đồng tâm huyết. Ảnh: BTC

Bên cạnh vẻ ngoài hút mắt, Lydie Vu còn có học vấn đáng nể. Người đẹp sở hữu tấm bằng cử nhân truyền thông tại Mỹ và có bằng tiếng Pháp về nghệ thuật truyền thông. Bên cạnh đó, việc được sinh ra và lớn lên trong gia đình có mẹ là người Việt, bố là người Pháp, Lydie được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa, biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Việc giao tiếp được bằng nhiều ngoại ngữ khác nhau là một lợi thế khi cô "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bên cạnh đó, Lydie Vu từng gây chú ý với câu chuyện về hành trình chống chọi với bệnh tật từ đó góp phần nâng cao nhận thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe phụ nữ. "Vào những năm tôi bước qua ngưỡng tuổi hai mươi, tôi được chẩn đoán mắc bệnh dạ dày mãn tính. Điều này khiến tôi không có một cuộc sống êm đềm và bình thường như bao bạn sinh viên vào thời điểm đó. Trở ngại này khiến tôi rơi vào trầm cảm trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, tôi vượt qua được. Cho đến giữa năm 2023, tôi được chẩn đoán có khối u ở ngực. Nhưng bằng sự tin tưởng và yêu thương bản thân, tôi đã phẫu thuật cắt bỏ khối u và quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp trong nước ngay trong quá trình hồi phục", Lydie tâm sự.

Lydie Vu từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2023 và vào tốp 6 chung cuộc MISS UNIVERSE VIETNAM.

Lydie Vu hiện là người mẫu trực thuộc công ty giải trí của diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bên cạnh vai trò sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Thời gian qua, người đẹp dành nhiều tâm huyết cho From The Ground Project - dự án nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em vùng xa.

Với những gì đang sở hữu, Lydie Vu được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi thành tích nổi bật của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Những năm qua, các cô gái Việt "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế này đều đạt vị trí khá cao, gần đây nhất là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên với danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational 2022 và Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Miss Supranational 2023.

Theo thanhnien.vn
Copy Link
'Bông hồng lai' Lydie Vu 'chinh chiến' tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO