Brad Pitt lần đầu hé lộ nguyên nhân tan vỡ với Angelina

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Brad Pitt thừa nhận mối quan hệ giữa anh với Angelina Jolie tan vỡ là do thói nghiện rượu và thuốc lá.

Đây là lần đầu tiên, Brad Pitt thẳng thắn chia sẻ với công chúng về cuộc ly hôn với Angelina Jolie. Trong cuộc phỏng vấn với GQ Style, nam diễn viên 53 tuổi thừa nhận nguyên nhân làm tan vỡ gia đình là do thói nghiện rượu và thuốc lá của mình.

Một khoảng thời gian dài, rượu và thuốc lá đã làm mòn mọi cảm xúc và ngăn cách anh với các thành viên của gia đình. Sau khi Angelina và các con rời xa, Brad Pitt mới tỉnh ngộ và bắt đầu cai rượu, điều trị tâm lý.

Brad Pitt trong bộ ảnh mới với GQ. (Ảnh: GQ)
Brad Pitt trong bộ ảnh mới với GQ. (Ảnh: GQ)

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi vừa mới bắt đầu cuộc điều trị. Phải trải qua 2 điều trị viên, tôi mới tìm được đúng người có thể ngăn tôi uống rượu. Tôi rất thích rượu vang, tửu lượng của tôi có thể hạ gục một người Nga khi uống vodka. Tôi là dân chuyên nghiệp. Tôi uống rất giỏi”.

Thời sinh viên, Brad Pitt từng uống rượu và hút thuốc rất nhiều, kể từ khi sống chung với Angelina anh đã từ bỏ chúng. Nhưng rồi áp lực cuộc sống, công việc khiến Brad Pitt tìm lại thói quen cũ và trở nên tồi tệ hơn.

“Cuộc chia ly với Angelina và các con là một sự thay đổi lớn lao. Bây giờ tôi uống nước hoa quả, nước suối thay rượu. Tôi khiến đôi tay mình bận rộn với gỗ, bùn, đất sét, thạch cao trong xưởng để quên đi cơn thèm rượu và thuốc lá”.

Sự cố gắng theo chiều hướng tích cực của Brad nhận được sự cổ vũ của Angelina. Dù họ đã ly hôn nhưng Angie luôn động viên và giúp đỡ Brad giải quyết vấn đề một cách thân thiện và riêng tư.

Nói về công việc, nam diễn viên cho biết: “Tôi giờ không nghĩ quá nhiều về việc mình là diễn viên nữa. Nó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống, tôi không tập trung nhiều vào nghề nghiệp. Nó chẳng có ích gì giúp đỡ tôi với vai trò là một người cha”.

Trước đó, vào tháng 9/2016, Angelina Jolie bất ngờ nộp đơn ly dị Brad Pitt khiến cả làng giải trí sững sờ. Brad-Angie từng là một trong những cặp đôi điển hình về hạnh phúc của Hollywood.

Họ kết hôn năm 2014 và có với nhau 6 người con (cả con nuôi lẫn con đẻ). Tuy nhiên, đó cũng là lúc Brad Pitt thay đổi. Nam diễn viên thậm chí còn từng bị điều tra vì không kiềm chế được cơn giận dữ và có hành vi ngược đãi con cái. Vụ việc sau đó đã được giải quyết trong riêng tư./.

Theo VOV
 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.