BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam treo 1 tỷ đồng cho bằng chứng mua bán giải

Theo Mai Ngọc (thanhnien.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trước tin đồn 'chưa thi đã biết hoa hậu', trưởng ban tổ chức và trưởng ban giám khảo Miss World Vietnam chính thức lên tiếng trong họp báo chiều qua 31/7 tại Đà Nẵng.
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam vướng tin đồn mua bán giải trước đêm chung kết
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam vướng tin đồn mua bán giải trước đêm chung kết

Cuộc thi đang bước vào giai đoạn cuối với đêm chung kết sẽ diễn ra tối 3/8 tới thì mạng xã hội xuất hiện thông tin gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền thông tin đề cập về việc mua bán giải thưởng, biết trước kết quả chung cuộc dù đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 chưa diễn ra. Ngoài ra còn có tin đồn Miss World Vietnam 2019 không được cấp phép tổ chức hay "ao làng" khi do một thẩm mỹ viện đứng ra thực hiện.

Một tài khoản tố cáo ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mua bán giải.
Một tài khoản tố cáo ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mua bán giải.

Trước tin đồn thất thiệt, ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 lên tiếng phủ nhận. "Thông tin mua bán giải xuất hiện trên mạng xã hội đến từ cá nhân với ý đồ xấu muốn làm giảm uy tín và phá hoại cuộc thi. Họ lợi dụng những đánh giá, dự đoán hiện nay của báo chí và mạng xã hội về một số thí sinh nổi bật, được cho là có tiềm năng đoạt thứ hạng cao tại cuộc thi để nói rằng họ mua giải thưởng.

Những thông tin vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật về việc mua bán giải này đã gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý các thí sinh và người nhà, khiến họ giảm động lực trước đêm chung kết. Những phát ngôn đơn phương từ cá nhân không có căn cứ, sai sự thật, vu cáo trắng trợn. Chúng tôi đang thu thập và củng cố cơ sở pháp lý để có các biện pháp cần thiết”, đại diện phía ban tổ chức cho hay.

Các thí sinh khám phá danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng với trang phục truyền thống “áo dài và nón lá”.
 Các thí sinh khám phá danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng với trang phục truyền thống “áo dài và nón lá”.

Ngoài ra, ban tổ chức còn treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai cung cấp được bằng chứng về việc mua bán giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Được biết ban đầu, vòng chung kết có 40 thí sinh nhưng mới đây, người đẹp Trịnh Lê Uyên (Hà Nội) sau khi nhận được thông báo trúng tuyển có học bổng toàn phần của một trường đại học ở Mỹ đã xin rời cuộc thi để làm thủ tục nhập học. Trịnh Lê Uyên đang trong Top 3 đề cử của nội dung thi Người đẹp Thể thao.

Tối 28/7, vòng thi Người đẹp Thời trang - Top Model cũng chọn được Top 3 là các thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền, Nguyễn Tường San và Lương Thùy Linh. Tối nay 31/7, vòng thi Người đẹp biển và Người đẹp Tài năng sẽ bước vào phần tranh tài tại Đà Nẵng.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.