BTV Hoài Anh bất ngờ ngừng dẫn bản tin 'Thời sự 19h'

Đây là điều khiến khán giả của chương trình 'Thời sự 19h' vô cùng tiếc nuối.


Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoàng Trang đăng ảnh chụp chung cùng BTV Hoài Anh với dòng chia sẻ gây bất ngờ: "Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới".

BTV Hoài Anh bất ngờ ngừng dẫn bản tin 'Thời sự 19h'

Chia sẻ với VietNamNet, BTV Hoàng Trang xác nhận chị và BTV Hoài Anh chuyển từ ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ 1/1/2022.

Ở phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp ở VTV chúc mừng BTV Hoàng Trang và BTV Hoài Anh khi cả hai cùng chuyển về Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam.

Ở phần bình luận, MC Thùy Linh của Ban văn nghệ chia sẻ: "Chào đón 2 người chị xinh yêu". MC Mỹ Lan cũng bày tỏ thái độ vui mừng chào đón hai nữ BTV của chương trình thời sự về ngôi nhà mới.

BTV Việt Khuê cũng bày tỏ: "Đúng là 2 bản hợp đồng bom tấn. Chúc mừng 2 chị nhé". Đáp lại, BTV Hoài Anh chia sẻ: "Yêu lại từ đầu em ơi. Mong được mọi người chỉ dẫn thêm! Cảm ơn chàng trai nhé!".

BTV Hoài Anh bất ngờ ngừng dẫn bản tin 'Thời sự 19h'

Một số khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc đã lâu không thấy BTV Hoài Anh dẫn ‘Thời sự 19h’. "Ôi vừa hôm qua cả nhà xem thời sự, cả hai mẹ con em vừa nhắc đến chị Hoài Anh vì lâu không thấy lên sóng, chắc là chuyển đơn vị công tác rồi. Chúc mừng 2 chị đã về một nhà", một khán giả bày tỏ.

BTV Hoài Anh là gương mặt quá quen thuộc với khán giả của bản tin Thời sự 19h. Với gương mặt khả ái, giọng miền Nam truyền cảm, Hoài Anh được khán giả truyền hình dành nhiều tình cảm. Nhiều người còn nhận xét, họ thích xem thời sự vì có BTV Hoài Anh dẫn.

BTV Hoài Anh bắt đầu gắn bó với các bản tin thời sự vào năm 2008. Cô đã trực tiếp đảm nhận dẫn các chương trình như bản tin 'Thời sự' của VTV4, 'Chào buổi sáng' của VTV1 và đặc biệt là chương trình 'Thời sự lúc 19h'.

BTV Hoài Anh bất ngờ ngừng dẫn bản tin 'Thời sự 19h'

BTV Hoài Anh bất ngờ ngừng dẫn bản tin 'Thời sự 19h'BTV Hoài Anh bất ngờ ngừng dẫn bản tin 'Thời sự 19h'

Việc Hoài Anh dẫn chương trình 'Thời sự 19h' được coi là một bước đi đột phá của VTV. Bởi trước đây, chỉ những MC có giọng Hà Nội chuẩn mới đảm nhận vị trí này.

Sau hơn 10 năm đảm nhận vai trò quan trọng này, BTV Hoài Anh trở thành người dẫn chương trình kỳ cựu, được nhiều người yêu mến.

tin mới