BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi

BTV Hoài Anh được nhiều khán giả yêu quý, mệnh danh là một trong những nữ MC đẹp nhất VTV thì em gái cô cũng xinh đẹp không kém


BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi ảnh 2

Nếu như BTV Hoài Anh được nhiều khán giả yêu quý, mệnh danh là một trong những nữ MC đẹp nhất VTV thì em gái cô cũng xinh đẹp không kém. Cô có em ruột tên là Nguyễn Hoài Ly Nga.

BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi ảnh 3

BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi ảnh 4

Nữ MC sinh năm 1980 từng tự hào chia sẻ về cô em của mình: "Em gái tôi! Giống chị lắm, nhưng mà nhìn tây hơn, sắc nét hơn, nói ít hơn, hiền hơn, và... trẻ hơn". 

BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi ảnh 5

BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi ảnh 6

Có lần, Hoài Anh khoe hình em gái và hào hứng tiết lộ điểm giống nhau giữa 2 chị em: "Mọi người thấy giống Hoài Anh không ạ! Nhà không có gì ngoài trán và mũi!"

BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi ảnh 7

Vì Ly Nga trẻ hơn Hoài Anh rất nhiều nên thậm chí có người nhầm cô nàng là... con gái của Hoài Anh khiến nữ BTV phải đính chính: "Đây là em gái, không phải con gái mình ạ! Mình không có đẻ ra con bé này đâu ạ! Là mẹ mình đẻ ra nó".

BTV Hoài Anh có em gái hệt như sinh đôi ảnh 8

Ly Nga còn rất giỏi giang, cô có thời gian dài học tập tại nước ngoài và đã tốt nghiệp Thạc sĩ. Được biết em gái của Hoài Anh đã lấy chồng vào cuối năm 2020.

tin mới