Bùi Tiến Dũng đến đón bạn gái Tây hết cách ly

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tặng cô bạn gái Dianka Zakhidova một bó hoa trong ngày gặp lại khi cô thực hiện xong hai tuần cách ly.


Dianka đã thực hiện xong 14 ngày cách ly phòng Covid-19. Chân dài người Ukraine được bạn trai Bùi Tiến Dũng tới đón tại địa điểm cách ly tập trung. Thủ thành 24 tuổi khiến bạn gái xúc động khi tặng cô một bó hoa xinh xắn trong ngày gặp lại. Tiến Dũng sau đó lái xe đưa Dianka về căn hộ tại quận 1, TP HCM.

Dianka có mặt tại TP HCM vào đêm 12/1 sau ba tháng về Ukraine thăm gia đình. Chân dài sinh năm 2000 tiết lộ để có thể trở lại Việt Nam cô phải nhờ tới sự trợ giúp của người đại diện trong việc đặt vé máy bay và làm các thủ tục cần thiết.

Dianka cười hạnh phúc khi nhận hoa từ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Instagram.
Dianka cười hạnh phúc khi nhận hoa từ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Instagram.

Dianka và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò hồi đầu tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. Trong thời gian Dianka về Ukraine, hai người vẫn thường xuyên tâm sự qua điện thoại và mạng xã hội. Dianka còn gắn một bức ảnh tình cảm với Tiến Dũng ở ốp điện thoại để luôn nhớ về bạn trai.

Cuối tuần trước, CLB TP HCM đánh bại Hà Tĩnh với tỷ số 2-0 ở vòng 2 V-League 2021. Dù Tiến Dũng không ra sân ở trận đấu này, Dianka vẫn gửi lời chúc mừng bạn trai và các đồng đội thông qua Instagram.

Bùi Tiến Dũng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí ở CLB TP HCM. Ảnh: TP HCM FC.
Bùi Tiến Dũng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí ở CLB TP HCM. Ảnh: TP HCM FC.

Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân trận nào ở mùa giải này. Bắt chính cho CLB TP HCM trong hai trận vừa qua là thủ thành Nguyễn Thanh Thắng. Tương lai của người hùng U23 Việt Nam 2018 đang bị đặt dấu hỏi khi mới đây CLB TP HCM chiêu mộ thêm thủ môn Nguyễn Anh Tuấn từ CLB Gia Định. Hiện tại, trong tay HLV Alexandre Polking có tới 4 thủ môn gồm Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng, Phạm Văn Cường và Nguyễn Anh Tuấn.

CLB TP HCM đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2021 với ba điểm sau hai vòng đấu.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.