Bùi Tiến Dũng gặp sự cố ngay buổi tập đầu tiên ở U23 Việt Nam

Chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Bùi Tiến Dũng vẫn tập luyện cực kỳ nỗ lực trong ngày đầu hội quân U23 Việt Nam vào sáng 7/3.
 

Sáng 7/3, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có buổi tập đầu tiên tại trụ sở VFF cùng HLV Park Hang-seo và đồng đội.

Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 1
Sáng 7/3, nhóm tuyển thủ CLB Hà Nội và Viettel đã hội quân. Sự có mặt của họ nâng tổng quân số của U23 Việt Nam chạm mốc 25 người. Hai người khác phải đi chụp MRI trong sáng nay là Lương Hoàng Nam và Trần Thành, trong khi nhóm cầu thủ Quảng Nam, Đà Nẵng còn đá lượt trận 3 V.League tối nay.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 2
HLV Park Hang-seo mới có bộ đôi Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội. Những cầu thủ này sẽ ở lại với ông tới hết ngày mai rồi quay về CLB để tập trung đá AFC Cup. Đến ngày 13/3, nhóm cầu thủ Hà Nội và Bình Dương mới trở lại đội tuyển U23.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 3
Trợ lý Lee Young-jin (trái) chỉ đạo phần tập chiến thuật của đội. Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Lee sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 2019. HLV Park Hang-seo mới là người tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ này.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 4
Thầy Park đặc biệt quan tâm tới tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Hai buổi tập đầu của đội, ông đều dành thời gian chỉ đạo riêng Tiến Linh. HLV thể lực cũng được yêu cầu chuẩn bị bài tập riêng cho cầu thủ này.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 5
Đậu Văn Toàn là một trong số những tân binh của U23 Việt Nam. Rất nhiều cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ mang tới sức mạnh mới cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 6
Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài xa sân cỏ. Chia sẻ với báo giới tối qua, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Tiến Dũng sắp bình phục. Ông không muốn cho Dũng tiếp xúc bóng nhiều vì muốn cầu thủ này hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên khi lên tuyển, Dũng vẫn có thể tham gia tập luyện một số nội dung.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 7
Thủ thành này không chỉ gặp vấn đề ở cổ tay. Quan sát trên sân tập, các phóng viên nhận ra Dũng còn gặp vấn đề nhỏ ở hai cổ chân và phải quấn băng y tế.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 8
Hai chiếc băng y tế được quấn quá chặt đã khiến Dũng gặp khó khăn trong tập luyện. Sau khoảng 15 phút tập, anh đề nghị bác sỹ của đội mang kéo tới chỉnh lại để có thể tập luyện thoải mái hơn.
Bui Tien Dung gap su co ngay buoi tap dau tien o U23 Viet Nam hinh anh 9
Dù đang phải dự bị ở CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng vẫn là lựa chọn số một ở U23 Việt Nam. Anh không có đối thủ xứng tầm do các đàn em đều còn rất trẻ và non kinh nghiệm.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.