Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gần đây thường xuyên di chuyển bằng chiếc BMW i8, có giá hơn 7 tỷ đồng khi về Việt Nam.


Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng ảnh 1

Bùi Tiến Dũng vừa thực hiện bộ ảnh bên chiếc xe thời thượng BMW i8. Thời gian vừa qua, thủ thành CLB TP. HCM thường xuyên tới sân tập, đưa bạn gái đi chơi hay dự các sự kiện bằng chiếc xe này.

Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng ảnh 2

Bùi Tiến Dũng diện vest, đi giày da bóng loáng bước xuống từ siêu xe. Xế hộp mang phong cách thể thao này có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,4 giây.

Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng ảnh 3

Một số nguồn tin cho rằng, Bùi Tiến Dũng đã mua xe BMW i8 được vài tháng. Giá của chiếc xe này tại Việt Nam từ 4 đến 8 tỷ đồng, tùy tình trạng xe mới hay cũ. BMW i8 hiện chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà được đưa về bởi các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Trước đó, thủ thành người Thanh Hóa sở hữu xe Mercedes GLC 250 có giá gần 2 tỷ đồng.

Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng ảnh 4

Bùi Tiến Dũng vừa khởi nghiệp kinh doanh khi cho ra mắt nhãn thời trang riêng mang tên Halo D hôm 8/3.

Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng ảnh 5

Với thân hình chuẩn cùng gương mặt nam tính, Bùi Tiến Dũng tự làm mẫu quảng cáo cho thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, anh cũng được nhiều bạn bè nổi tiếng trong giới bóng đá và showbiz hỗ trợ việc PR sản phẩm.

Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng ảnh 6

Chính vì thế, áo của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng trở thành mặt hàng rất hot trên thị trường. Lô sản phẩm đầu tiên được bán hết chỉ sau 5 ngày mở bán.

Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe thể thao hơn 7 tỷ đồng ảnh 7

Trái ngược với việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, Bùi Tiến Dũng trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp bóng đá. Thủ thành sinh năm 1997 liên tục phải ngồi dự bị cho đàn anh Thanh Thắng trong 3 trận đấu vừa qua tại V-League 2021.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.