Ca khúc 'Em gái mưa' vượt 'Lạc trôi' lập kỷ lục âm nhạc Việt

"Em gái mưa" của Hương Tràm đã vượt các hit của Sơn Tùng M-TP và trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển nhạc số. Ngoài ra "Em gái mưa" cũng giúp Hương Tràm cũng lọt vào nhiều đề cử âm nhạc của năm.

 

Với con số 240 triệu lượt nghe tính tới chiều ngày 25/12, ca khúc “Em gái mưa”- Sáng tác Mr Siro và do nữ ca sỹ Hương Tràm thể hiện đã vượt qua số lượt nghe của các ca khúc “Nơi này có anh” và “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP, trở thành ca khúc có nhiều lượt nghe nhất trên Zing MP3 cũng như trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển nhạc số tại Việt Nam.

Ca khúc
Ca khúc "Em gái mưa" do Hương Tràm thể hiện.

Còn trên trang Youtube, “Em gái mưa” tính tới chiều ngày 26.12 cũng đã đạt gần 90 triệu lượng người xem. Thậm chí bản “Em gái mưa” do diễn viên Huỳnh Lập chế lại cũng đã đạt trên 15 triệu lượt xem. Đây là điều khá bất ngờ cho nhạc sỹ Mr Siro khi chỉ mất chưa đầy 3 tháng để lập ra con số kỷ lục này nếu so với “Nơi này có em” của Sơn Tùng M- TP phải mất tới 11 tháng mới đạt con số tương tự.   

Huỳnh Lập cũng
Huỳnh Lập cũng "Ăn theo" ca khúc "Em gái mưa" và cũng đạt kỷ lục trên Youtobe

Cột mốc này đã đánh dấu sự thành công liên tiếp của “Em gái mưa” bên cạnh bảng thành tích dày cộm đã có trước đó như “Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất”,  “Ca khúc có số lần được đánh giá nhiều nhất” và “Ca khúc có độ tăng trưởng lượt nghe nhanh nhất”… trên Zing MP3.

Với thành công này, “Em gái mưa” tiếp tục có mặt trên TOP 20 của ZMA (Zing Music Awards) năm 2017 với 3 đề cử quan trong là “Ca khúc của năm”, “MV của năm” và “Ca khúc Pop/ Ballad được yêu thích nhất”.

Ngoài ra ca sỹ Hương Tràm cũng có mặt trong Top “20 Nghệ sĩ của năm” và đề cử “Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất” của mùa giải ZMA năm nay. Riêng nhạc sĩ Mr Siro hiện đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng “Nhạc sĩ của năm” của ZMA.

Hương Tràm trong một lần giới thiệu ca khúc mới
Hương Tràm trong một lần giới thiệu ca khúc mới

Theo Tiền Phong

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.