Ca sĩ Erik:'Trước đây tôi cũng giống Chi Pu'

Trước "làn sóng" dư luận phản ứng về việc Chi Pu đi hát, giọng ca Ghen - Erik đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông. Anh chia sẻ rằng mình hiểu cảm giác của Chi Pu bây giờ.

Trong làng nhạc, Erik hiện vẫn là một ca sĩ trẻ, nhiều triển vọng. Anh từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2013 nhưng được biết đến nhiều hơn khi là thành viên của nhóm nhạc Monstar.

Năm 2016, Erik gây tiếng vang với ca khúc Sau tất cả, giành được nhiều giải thưởng trong nước và giúp anh có được đề cử tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến cho hạng mục: Nghệ sĩ mới của năm. Vừa qua, ca khúc Ghen đánh dấu sự kết hợp giữa Erik và Min trong dự án của nhạc sĩ Khắc Hưng cũng làm nên một "cơn sốt" được khán giả trẻ yêu thích. Còn hiện tại, Erik đang gây chú ý với chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng VTV3 thứ 5 hàng tuần.

Nhưng thời mới vào nghề, cầm mic, hát live, anh cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về giọng ca của mình. Đó là khởi điểm cho sự đồng cảm của Erik với "sự kiện" của Chi Pu hiện tại.

"Với cá nhân mình, tôi hiểu được cảm giác của Chi Pu bây giờ. Vì trước đây, tôi cũng giống cô ấy. Khi tôi là một chàng trai mới 17 tuổi ra mắt công chúng, cũng bị khán giả nói là live kém, chỉ có ngoại hình rồi này nọ. Nên tôi hiểu cảm giác mà chị Chi Pu đang phải trải qua" - Erik trải lòng.

Nhưng sau khoảng 2 năm chăm chỉ học tập và tiến bộ, Erik bảo mình đã tự tin hơn rất nhiều về khả năng ca hát của mình nên anh dự đoán, thời gian và sự tôi luyện cũng sẽ giúp Chi Pu thay đổi.

"Tôi nghĩ hiện tại Chi Pu đang thiếu tự tin một chút thôi. Chỉ cần có thời gian là cô ấy có thể hoàn thiện được khả năng của mình và em tin là Chi Pu hoàn toàn có thể thành công" - Erik khẳng định.

Ca sĩ Erik
Ca sĩ Erik.

Không phủ nhận mình là một ca sĩ trẻ và chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi Kpop, Erik cho rằng K-pop đã "ăn" khá sâu vào nền âm nhạc Việt Nam nên việc thị trường sẽ phân loại ca sĩ chính chuyên, truyền thống với ca sĩ thần tượng như hiện nay là điều dễ hiểu. Theo đó, việc có những ca sĩ gần như là không biết hát nhưng mà họ vẫn nghiêm túc đầu tư và chăm chút cho những sản phẩm của họ thì khán giả vẫn chấp nhận. Và anh cho rằng, ở Việt Nam, hiện tại Chi Pu là một người dám làm và dám đầu tư một cái sản phẩm có chất lượng như thế. 

"Đó là điều đáng tuyên dương. Còn về khả năng của cô ấy, tôi nghĩ cần có thời gian để Chi Pu cải thiện bản thân. Tôi biết Chi Pu đã ước mơ làm ca sĩ từ lâu và tôi tin rằng cô ấy dám làm rồi thì không có gì có thể ngăn cản được cô ấy cả. Nên nếu có ý kiến cấm cô ấy hát, tôi nghĩ là hơi bị quá" - giọng ca Sau tất cả bày tỏ quan điểm.

Theo TT&VH

tin mới