Giải trí

Ca sĩ Hương Tràm chính thức gửi đơn tố cáo người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

Tình Lê 29/05/2024 06:38

Hương Tràm cho biết đã gửi đơn tố cáo những cá nhân, tài khoản mạng xã hội... từng đưa thông tin cô sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Ca sĩ Hương Tràm cho biết đang cùng gia đình có những hành động pháp lý theo đúng quy định của pháp luật để chống lại các thông tin giả, không đúng sự thật mang tính chất cáo buộc chủ quan, xúc phạm nghiêm trọng hình ảnh, danh dự, nhân phẩm của cô thời gian qua.

Cụ thể, trong đơn tố cáo của ca sĩ Hương Tràm (tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm) gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ngày 23/5 nêu rõ, thời gian qua mạng xã hội lan truyền với mật độ dày đặc các thông tin, hình ảnh Hương Tràm chụp cùng hai trẻ em và đặt tiêu đề cho các bản tin rằng, cô đã “mang thai”, “sinh đôi”, “sinh con cho đại gia”, “sinh con ở Mỹ”...

huongtram-2609.jpeg
Ca sĩ Hương Tràm.

Hương Tràm cho biết, những tiêu đề và thông tin trên thu hút lượng người xem và theo dõi rất lớn, cùng với đó là hàng nghìn lượt bình luận tiêu cực, bôi nhọ, lăng mạ, xúc phạm đến danh dự của nữ ca sĩ và người thân trong gia đình.

Sự việc đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cá nhân, hình ảnh của cô trước công chúng. Nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu với Hương Tràm.

Hương Tràm cho rằng, các trang thông tin điện tử, tài khoản mạng xã hội mà cô nêu trong tài liệu gửi kèm đơn tố cáo, đã có hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận, quyền tự do dân chủ để đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của mình.

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng liên hệ và trực tiếp đến Cơ quan CSĐT trình báo sự việc và được Công an Thành phố Thủ Đức, Công an TP.HCM tiếp nhận đơn tố giác tội phạm. Theo đó, đơn tố giác và tài liệu liên quan sẽ được báo cáo và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định pháp luật.

Hương Tràm (sinh năm 1995) từng đoạt Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1 ở Hà Nội. Cô cũng là nghệ sĩ Việt đã giành giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến.

Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học, lấy nghệ danh Charmy Pham. Hồi tháng 8/2023, cô tái xuất làng nhạc sau nhiều năm học ở Mỹ qua dự án LaLaLa với phong cách Latin, hình ảnh gợi cảm.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ca-si-huong-tram-gui-don-to-cao-nguoi-tung-tin-don-sang-my-sinh-con-2285343.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/ca-si-huong-tram-gui-don-to-cao-nguoi-tung-tin-don-sang-my-sinh-con-2285343.html
Ca sĩ Hương Tràm chính thức gửi đơn tố cáo người tung tin đồn sang Mỹ sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO