Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì kiệt sức

Theo Lưu Hằng (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vợ Lam Trường bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ phải nhập viện vào lúc 4h sáng nay, khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của anh.

Mới đây, vợ của Lam Trường đã chia sẻ việc nam ca sĩ phải nhập viện vào lúc 4h sáng trên trang cá nhân. Theo đó, Lam Trường phải nhập viện để truyền nước biển vì làm việc quá nhiều dẫn đến kiệt sức.

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì kiệt sức ảnh 1
Vợ Lam Trường chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ đang nhập viện để truyền nước biển.

Vợ Lam Trường nói: "4h sáng bên Việt Nam rồi thấy ba Lam Trường gọi facetime (tạm dịch: Ứng dụng gọi điện video - PV), tưởng ba nửa đêm giật mình dậy nên gọi kiếm Bì... Ai dè, thấy ba nằm trong bệnh viện vô nước biển vì kiệt sức. Cuối tuần vừa rồi ba đi diễn ở Dallas, đi xe 5 tiếng đến chỗ diễn, hát xong thì 12h đêm đi xe 5 tiếng về lại Dallas, đến nhà 5h sáng ngủ được 3-4 tiếng lại phải ra sân bay, bay thẳng về Việt Nam để sáng hôm sau kịp quay The Voice. Lần đầu thấy ba thực sự kiệt sức như vậy, ba hay nói là ba đang đánh đổi sức khỏe để kiếm tiền. Mẹ và Bì ở đây không làm gì được, thương nhớ ba lắm. Mong ba mau khỏe lại."

Sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, rất đông người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp của Lam Trường đã vào hỏi thăm và gửi lời chúc sức khỏe đến nam ca sĩ.

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì kiệt sức ảnh 2
Lam Trường tại hậu trường ghi hình cho chương trình Giọng hát Việt 2018. (Ảnh Saostar)

Trong những ngày qua, Lam Trường đang bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc của mình. Ngoài đi diễn ở các show ca nhạc trong và ngoài nước, nam ca sĩ còn đang phải ghi hình cho chương trình Giọng hát Việt 2018. Mặc dù, mới chỉ bắt đầu ghi hình cho những số đầu tiên của gameshow âm nhạc này, nhưng với việc sức khỏe của anh không được ổn định đã khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tuy bận rộn với công việc nhưng trong những ngày nghỉ của mình, Lam Trường vẫn luôn dành thời gian để bên cạnh gia đình.  

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì kiệt sức ảnh 3

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip chơi đùa cùng con gái Phoebe.