Ca sĩ Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên xác nhận cô và chồng - doanh nhân Đức Huy đã thuận tình ly hôn vào giữa tháng 9/2020.

Tin đồn hôn nhân rạn nứt của ca sĩ Lệ Quyên và chồng Đức Huy râm ran trong suốt khoảng thời gian dài, cả hai đã không còn xuất hiện bên cạnh nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc đều từ chối chia sẻ.

Lệ Quyên

Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy - thời còn mặn nồng. Cả hai đệ đơn lên Tòa án nhân dân quận 2, TP HCM và được tòa đồng tình cho ly hôn hồi tháng 9.  

Lệ Quyên chia sẻ lý do cô quyết định lên tiếng về việc hôn nhân đổ vỡ: “Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn “Chúng tôi đã ly hôn”.

“Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn”, Lệ Quyên chia sẻ thêm.

Cô cho biết, chuyện ly hôn cô chỉ nói một lần duy nhất và giờ cô mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới. 

Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên xác nhận thông tin cô chính thức ly hôn chồng Đức Huy.

Lệ Quyên

Đơn ly hôn cũng được nữ ca sĩ đăng tải.

Trước khi tin hôn nhân của Lệ Quyên đổ vỡ, hình ảnh cô xuất hiện bên người mẫu Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự quan tâm và đây được cho là một phần khẳng định việc cô bị trục trặc hôn nhân.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy kết hôn vào đầu năm 2011. Chồng Lệ Quyên là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, sở hữu một phòng trà có tiếng tại TPHCM. Từ khi kết hôn, chồng của Lệ Quyên cũng là người quản lý, đứng phía sau hậu trường để lo công việc cho vợ yên tâm ca hát.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình 4 anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, chị phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2009, chị vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2011, chị kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - anh Đức Huy  và có một con trai. 

tin mới