Ca sĩ Lương Minh Trang mắc Covid-19

Lương Minh Trang cho biết mặc dù tải lượng virus trong người khá cao, nhưng sức khỏe hiện tại vẫn ổn định. Cô trấn an bạn bè không nên quá lo lắng và tự tin sẽ khỏe mạnh trở lại với công việc.
Lương Minh Trang cho biết: cho biết bị nhiễm nCoV khi chuẩn bị lồng tiếng cho một phim hoạt hình. "Mặc dù tải lượng virus trong người khá cao, nhưng sức khỏe hiện tại của tôi vẫn ổn định. Tôi không có dấu hiệu sốt, chỉ bị mất khứu giác nhẹ. Bố tôi từng mắc Covid-19 nhưng hiện sức khỏe đã ổn định'' - Lương Minh Trang nói.
Ca sĩ Lương Minh Trang mắc Covid-19.
Ca sĩ Lương Minh Trang mắc Covid-19.

Giọng ca Chạm thừa nhận lùm xùm ly hôn với Vinh Râu khiến tinh thần "lúc mưa lúc nắng", không thể tập trung hoàn toàn vào việc gì. "Đã vậy tôi còn là người ở lại trong căn phòng đầy kỷ niệm nên không thoải mái lắm", Lương Minh Trang nói thêm. Cô dự định sẽ nâng cao kỹ năng tiếng Anh sau khi tâm lý thoải mái hơn.

Lương Minh Trang là vợ cũ của đạo diễn Vinh Râu, nổi tiếng của những series ăn khách của Faptv. Cả 2 từng là cặp vợ chồng hot nhất nhì trong giới giải trí Việt với nhiều khoảnh khắc mặn nồng trên trang cá nhân và hoạt động nghệ thuật. Cuối tháng 7/2021, cả hai thông báo chính thức chia tay để lại nhiều xì xào trên mạng xã hội.

Lương Minh Trang sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Trang, là ca sĩ trẻ với chất giọng trong trẻo, ngây thơ và ngọt ngào được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.
Lương Minh Trang sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Trang, là ca sĩ trẻ với chất giọng trong trẻo, ngây thơ và ngọt ngào được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Ảnh: FBNV

Lương Minh Trang từng học tại Nhạc viện TP.HCM và hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ khi debut năm 2007 với ca khúc Vũ điệu DJ khi mới 13 tuổi. Cô ra mắt nhiều ca khúc ballad nhẹ nhàng tình cảm nhưng lại không quá ấn tượng như Tan, Love song, My dream, Đứng sau một nụ cười… Trong đó, ca khúc Tan được cho là bản hit thành công nhất sự nghiệp.

tin mới