Ca sĩ Việt Quang qua đời

Theo Hương Giang (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ca sĩ Việt Quang trút hơi thở cuối cùng vào 0h30 sáng 12/8 sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi, hưởng dương 44 tuổi.

Diễn viên Kim Khánh - bạn thân của Việt Quang - báo tin, nam ca sĩ mất tại nhà riêng. "Ánh sáng trong đêm của những vì sao lấp lánh đã đưa ca sĩ Việt Quang bay về cõi thiên đường. Những tâm hồn yêu âm nhạc, bạn bè và tôi sẽ mãi nhớ giọng hát, tiếng cười và hình ảnh cuộc hành trình ngắn ngủi trên trái đất này của tình phiêu lãng và trái tim yêu đời mang tên Việt Quang", Kim Khánh chia sẻ.

Trước đó Việt Quang có hơn 2 tháng điều trị bệnh viêm phổi nặng tại Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM. Hồi tháng 6, sức khỏe anh có lúc nguy kịch, liên tục bị sốt cao, mê sảng nhưng nhờ được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nam ca sĩ đã có chuyển biến tích cực. Việt Quang từng lên mạng xã hội thông báo tình hình bệnh của anh cho bạn bè, khán giả yên tâm.

Tuy nhiên, sau đó tình trạng của nam ca sĩ diễn biến xấu dần. Những ngày cuối đời anh được bệnh viện cho về nhà. Việt Quang đã ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay của người thân. Do dịch Covid-19, tang lễ của Việt Quang dự kiến được gia đình tổ chức đơn giản. Nghe tin nam ca sĩ qua đời, tất cả bạn bè, nghệ sĩ đều bàng hoàng, thương tiếc.

Ca sĩ Việt Quang.
Ca sĩ Việt Quang.

Việt Quang sinh năm 1977, từng là nghệ sĩ gắn liền với thế hệ 7X, 8X khi sở hữu nhiều bài hit: Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Anh có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung.

Cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu âm nhạc. "Khi đó, tôi tự tin về sức khỏe nên đi nước ngoài lưu diễn không bao giờ tôi bảo vệ thanh quản. Gia đình kêu tôi đi khám nhưng vì ngại, sợ người ta biết mình hát yếu nên tôi không đi", Việt Quang từng kể. Không chữa trị kịp thời dẫn đến mất giọng hát, anh chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản và gặt hái thành công. Song thị trường chứng khoán bị sập sau đó đã ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh của anh.

Giọng hát không còn, làm ăn thất bại khiến Việt Quang có lúc nghĩ đến chuyện tự tử. Gia đình biết chuyện, mẹ nam ca sĩ ngăn cản và ở bên cạnh chăm sóc anh. Sau biến cố, Việt Quang quyết định sang Mỹ định cư. Vài năm gần đây, giọng hát được khôi phục, Việt Quang quay về Việt Nam để hoạt động âm nhạc. Lúc còn khỏe, nam ca sĩ hay đi hát ở các sự kiện, quay talkshow để gặp gỡ lại khán giả, làm quen thị hiếu mới.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.