Ca sỹ Ngọc Sơn nhận quán quân Bolero Duy Cường làm con nuôi

Theo Minh Hạo (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trong buổi từ thiện tại chùa Giác Lâm, Ngọc Sơn đã kết hợp làm lễ nhận Duy Cường - tiến sỹ trẻ người Nghệ An, quán quân Thần tượng Bolero 2018 làm con nuôi.

Ca sỹ Ngọc Sơn cùng học trò Duy Cường và dàn thí sinh Thần tượng Bolero vừa tổ chức buổi từ thiện ở chùa Giác Lâm (TP.HCM). Tại đây, nam ca sĩ cùng học trò chuẩn bị những phần quà để giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân khiếm thị.

Ca sỹ Ngọc Sơn nhận quán quân Bolero Duy Cường làm con nuôi ảnh 1
Ngọc Sơn cùng dàn thí sinh Thần tượng Bolero làm từ thiện tại chùa Giác Lâm.

Ngoài mục đích từ thiện, tại chùa Giác Lâm, Ngọc Sơn cũng làm lễ nhận Duy Cường làm con nuôi. Duy Cường để tỏ lòng biết ơn đã tặng Ngọc Sơn bức tranh bằng vàng khắc chữ "Cha". Duy Cường cho biết, từ khi đăng quang ngôi vị quán quân, cát-sê từ các chương trình anh tham gia đều được tích lũy để dành tặng Ngọc Sơn món quà đặc biệt.

“Cha mẹ Duy Cường rất thần tượng thầy Ngọc Sơn. Bản thân tôi cũng thấy mình may mắn trở thành học trò của thầy tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2017. Việc làm lễ nhận con nuôi hôm nay cũng xuất phát từ mong muốn của bố mẹ của tôi. Tôi trở thành con của cha Ngọc Sơn với nhiều cảm xúc lẫn lộn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Duy Cường là Quán quân của cuộc thi Thần tượng Bolero 2018. Từ đầu cuộc thi, anh đã được đánh giá cao dù là thí sinh “tay ngang”. Ở vòng đầu, chàng giảng viên thể hiện ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ, sau đó trở thành thí sinh trong đội Ngọc Sơn. Trong đêm chung kết, cả hai có phần song ca ăn ý trong sáng tác mới mang tên Thần tượng của tôi.

tin mới