Ca sỹ Ngọc Sơn tiết lộ mối tình đầu đơn phương

Theo Lộc Liên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ngọc Sơn thu hút sự tò mò của nhiều người khi có những tiết lộ đầy bất ngờ.
Ngọc Sơn chia sẻ: Anh không bao giờ ép buộc bản thân phải làm điều gì đó. Bản thân anh cũng rất muốn lấy vợ nhưng nghĩ đến việc có thể sẽ không gắn bó được với một người phụ nữ nào đó thì không nỡ, bởi nam ca sĩ dành tình cảm cho khán giả quá nhiều.
Ca sỹ Ngọc Sơn.
Ca sỹ Ngọc Sơn.
"Trái tim tôi cũng chỉ có nhiêu đó thì sao có thể nhét hết được tình cảm san sẻ với nhiều người".
Nếu có một người bạn gái thì phải dành tình cảm cho người ta, nhưng với tôi thì những điều đó đã dành hết cho âm nhạc, học tập và cho đại gia đình. Thêm một điều nữa chắc có lẽ là do cái duyên chưa tới
', Ngọc Sơn thổ lộ.
Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh không cô đơn vì luôn có đại gia đình (fan hâm mộ). "Trên đời ai cũng có đôi/Ngọc Sơn thì vẫn lẻ loi một mình/Nhưng Sơn có đại gia đình/Lên đây gặp gỡ tâm tình rất vui", ông hoàng nhạc sến vui vẻ ngâm nga.
Chia sẻ về chuyện tình cảm, Ngọc Sơn thẳng thắn thừa nhận trong khoảng thời gian qua anh chỉ học mà không hề nghĩ tới chuyện yêu đương, "lúc đó bản thân không hề có cảm xúc với ai. Việc học, sáng tác nhạc và tập luyện thể dục mới là thói quen của tôi hàng ngày". Nam ca sĩ "Tình cha" cũng tâm sự rằng anh tu luyện để khi gặp phải những khó khăn nhất trong cuộc đời thì bản thân sẽ vượt qua được. Do đó, anh không cãi nhau với ai, ai la mắng thì chỉ nghĩ họ thương và quan tâm tới mình mới như vậy. 
"Nhiều đêm nằm cũng rưng rưng nước mắt ước gì có một bóng hồng, nhưng có lẽ tình cảm yêu thương của đại gia đình chiếm tâm tư Ngọc Sơn. Không có ai nhân duyên vô thập toàn, thế nên tới giờ tôi cũng chưa thể có gia đình và sinh con được, có lẽ là nhân duyên chưa tới. Vì vậy mọi chuyện sẽ để cho duyên số quyết định", ông hoàng nhạc Sến thẳng thắn tiết lộ.
Nam ca sĩ cho biết, trước đây, khi học trong trường sân khấu nghệ thuật, Ngọc Sơn có thầm thương trộm nhớ một bóng hồng nhưng không dám nói vì bản tính nhút nhát và mặc cảm của một chàng sinh viên nghèo xa nhà. Mối tình đó chỉ trong ý nghĩ anh mà thôi.
 
Video Ngọc Sơn tiết lộ về mối tình đầu.
Tuy nhiên, một lần nọ, lại thấy bóng hồng mình thầm thích quen với một người khác, thấy không thành nên Ngọc Sơn đã viết bài hát “Giận hờn” khi đi lang thang trên đường phố một mình, buồn buồn mà viết ra.
Hiện tại, mặc dù đã gần 50 tuổi, nhưng “ông hoàng nhạc sến” vẫn chưa chịu lập gia đình cũng như công khai mối tình nào, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, thậm chí còn có tin đồn về giới tính của nam ca sĩ.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.