Ca sỹ Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Nữ ca sĩ gửi đơn tố cáo doanh nhân Phương Hằng đã có những thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội. Cô cũng thông qua luật sư gửi đơn đến tòa kiện nữ doanh nhân.
Ca sỹ Vy Oanh cho biết,  cô đã chính thức gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Công an TP. HCM. Phía cơ quan chức năng hiện đã tiếp nhận và chuyển đơn đến văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. HCM xem xét và giải quyết theo đúng quy định. 
Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và kiện ra tòa.
Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và kiện ra tòa. 

"Bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm xúc phạm bà Mỹ Oanh (tên thật của ca sĩ Vy Oanh - PV) là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đi đẻ thuê cho đại gia... Ngày 25/5 bà Phương Hằng tiếp tục livestream phát ngôn có tính chất xúc phạm bà Mỹ Oanh hơn. Từ đó nhiều đối tượng đã lập nhóm trên Facebook, YouTube đăng lại các video livestream của bà Hằng phát ngôn vu khống bà Mỹ Oanh và làm video đặt tiêu đề để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ bà Mỹ Oanh", thông báo của Công an TP. HCM nêu nội dung tố cáo của Vy Oanh.

Bên cạnh đơn tố giác trên, Vy Oanh cũng thông qua luật sư gửi đơn kiện bà Phương Hằng ra tòa vì hành vi livestream xuyên tạc, vu khống, chửi rủa xúc phạm nhiều cá nhân, trong đó có cô. Theo nữ ca sĩ, nữ doanh nhân đã dẫn dắt dư luận sai sự thật theo sự vu khống của mình khiến những cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp. 

Công văn của Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP. HCM thông báo về đơn tố cáo của Vy Oanh.
Công văn của Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP. HCM thông báo về đơn tố cáo của Vy Oanh. 

"Tôi đã định bỏ qua như hai lần trước đây khi tôi vô cớ bị đặt điều bôi nhọ oan ức nhưng lần này bà Nguyễn Phương Hằng đã vượt quá giới hạn. Bà ấy liên tục livestream chửi bới lăng mạ cả gia đình tôi.

Với trách nhiệm là một người mẹ, một người của công chúng, tôi phải lấy lại công bằng cho đứa con trai vừa lên 6 tuổi và để khán giả không bị dẫn dắt sai trái. Gia đình tôi rất đau lòng khi con bị gắn ghép với một người không liên quan để bôi nhọ, miệt thị. Hiện tại tôi đã đến ngày sinh. Tôi tin và trông cậy vào luật pháp anh minh của đất nước Việt Nam để trả lại cho mình sự trong sạch như tôi xứng đáng được nhận", cô chia sẻ. 

Vy Oanh nhờ pháp luật để bảo vệ danh dự bản thân và gia đình.
Vy Oanh nhờ pháp luật để bảo vệ danh dự bản thân và gia đình. 

Vụ lùm xùm giữa ca sĩ Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu từ cuối tháng 5. Nữ doanh nhân đã tổ chức buổi livestream "tố" Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê.

Theo bà Hằng, Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nữ doanh nhân khẳng định trước khi kết hôn người chồng hiện tại, cô từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng.

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ quyết liệt phủ nhận và cho biết sẽ cậy nhờ cơ quan pháp luật để đòi lại công bằng. Theo nữ ca sĩ, cô bị vu khống, xúc phạm nặng nề trước loạt thông tin bịa đặt nhằm mục đích hạ bệ danh dự trên. 


tin mới