Các BTV nổi tiếng VTV tiết lộ kế hoạch dịp nghỉ lễ đặc biệt

Theo Hà Lan (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
BTV Mai Ngọc, Hoàng Linh, Xuân Anh, Phương Mai, Quỳnh Chi đều chuẩn bị kế hoạch riêng cho mình dịp nghỉ lễ 30/4 đặc biệt năm nay.

Khi được hỏi về kế hoạch nghỉ lễ ngày 30/4- 1/5, BTV Mai Ngọc của "Việt Nam hôm nay" hài hước chia sẻ kế hoạch của mình là đi làm. Theo đó, ngày 30/4 Mai Ngọc vẫn có lịch lên sóng như bình thường. Ngày 1/5, cô sẽ dành thời gian ăn uống với gia đình, bạn bè.

Mai Ngọc cho biết, cô chưa có kế hoạch đi chơi xa cụ thể mà chỉ dành thời gian rảnh để luyện tập thể dục thể thao, giúp cơ thể cân bằng với những khi stress với công việc. Nếu được lựa chọn, cô cũng chỉ chọn đi những khu nghỉ dưỡng gần xung quanh Hà Nội vì dịch bệnh vẫn chưa kết thúc. "Sau dịch còn rất nhiều việc phải giải quyết nữa nên tôi cũng chưa có dự định đi chơi đâu quá xa cả", BTV Mai Ngọc cho hay.

Cũng giống Mai Ngọc, BTV Hoàng Linh của "Chiến sĩ 2020" chia sẻ cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình nội ngoại vào dịp nghỉ lễ này. "Vẫn đang dịch bệnh nên nhà tôi cũng tránh từ “tụ tập” đông. Chúng tôi chỉ có ý định sum vầy cùng gia đình dịp này thôi", nữ MC chia sẻ kế hoạch.

MC Xuân Anh của bản tin thời tiết cũng cho biết, dịp nghỉ lễ 30/4 cô vẫn có lịch phải lên sóng. Ngoài ra, Xuân Anh chỉ dành thời gian cho gia đình.

"Tôi ít đi chơi dịp nghỉ lễ lắm vì ngại đông đúc. Có lẽ sau đó, tôi sẽ dành thời gian ngắn để đi đâu đó xả hơi nhưng chưa phải bây giờ".

Với MC Quỳnh Chi, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của cô năm nay khá "đặc biệt" so với mọi năm. Nữ MC chia sẻ, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô sẽ ở nhà để tiết kiệm. "Có thể sau nghỉ lễ, tôi mới lên kế hoạch đi đâu đó vì bây giờ nước ta vẫn chưa phải đã hết dịch bệnh hoàn toàn" - MC Quỳnh Chi nói.

MC Phương Mai cho hay, cô còn không để ý tới kỳ nghỉ lễ năm nay vì trước đó đã nghỉ ở nhà vì dịch bệnh quá lâu. "Tôi vẫn sẽ ở nhà cùng chồng chăm con như thường ngày thôi. Nhưng có lẽ, ngày nghỉ lễ, tôi sẽ gọi món gì đó ngon ngon ở ngoài về ăn bù đắp cho những ngày lúi húi nấu nướng bếp núc vừa qua", nữ MC bày tỏ.

tin mới