Các công ty lữ hành đạt doanh thu 202 tỷ đồng

 Nét mới của Hội chợ là xây dựng điểm đến của du lịch Việt Nam thu hút sự chú ý của công chúng.
 
Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, chiều 17/4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội 2016 với chủ đề "Việt Nam-thiên đường du lịch biển, đảo" đã khép lại. Đáng lưu ý, nét mới của Hội chợ là xây dựng điểm đến của du lịch Việt Nam: Tây Bắc, Tây Nguyên- Nam Trung Bộ bước đầu đã thu hút sự chú ý của công chúng.
 
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội 2016 đã thu hút khoảng 58 nghìn lượt người đến tham quan và mua sản phẩm du lịch.
 
Hơn 700 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 đã thu hút khoảng 58 nghìn lượt người đến tham quan và mua sản phẩm du lịch. doanh thu của các công ty lữ hành đạt 202 tỷ đồng.
 
Theo bà Đặng Bích Thọ, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hà Nội Red Tuor thì không chỉ đẩy mạnh kích cầu du lịch, hội chợ cũng là dịp để các công ty du lịch Việt Nam học hỏi kinh nghiệm liên kết và tổ chức tua tuyến từ các đơn vị, doanh nghiệp nước ngoài.
 
 “Mình được hiểu xu thế của họ, nói chuyện và được biết các công ty du lịch ở Pháp bây giờ họ chuyển sang làm khác. Nếu như trước họ tổ chức tua, tuyến cho du khách đi các nước thì bây giờ họ sẽ tổ chức các sự kiện, đi theo một chuyên đề và tua, tuyến bây giờ khách sẽ tự làm. Trước đây làm kinh doanh, người ta phải đề ra chiến lược kinh doanh 5 năm, 10 năm còn bây giờ chỉ 2 năm, 3 năm thôi. Mình phải luôn luôn thay đổi, làm theo hướng của thời đại chứ không chỉ làm theo tư duy của mình”, bà Thọ cho biết.
 
Theo VOV.VN