Các doanh nghiệp, tổ chức từ thiện ủng hộ bà con vùng lũ

(Baonghean.vn) - Ngày 2/11, các cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức từ thiện tiếp tục trao nhiều suất quà ủng hộ, chia sẻ với bà con bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua.

* Tại Yên Thành, Công ty cổ phần tập đoàn Lộc Trời – An Giang đã phối hợp với báo Vietnamnet trao 1.000 suất quà và 100 triệu đồng cho bà con vùng lũ ở 5 xã: Khánh Thành, Công Thành, Thịnh Thành, Lý Thành và Đại Thành, mỗi suất quà trị giá 20 kg gạo và 100 ngàn đồng tiền mặt, nhằm kịp thời động viên, tiếp sức cho bà con khắp phục hậu quả của mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống.

m
 Cấp phát quà cứu trợ cho bà con vùng lũ bị ảnh hưởng của xã Công Thành

Trong đợt này, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời - An Giang đã trao 292 tấn gạo và 1,3 tỷ đồng cho bà con vùng lũ chịu ảnh hưởng của 4 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An./.

Hồng Nhung – Đăng Thiết

* Tại huyện Thanh Chương, các tăng ni, Phật tử tại Chùa Bà Vàng ở huyện Uông Bí (Quảng Ninh) phối hợp với Chùa Cần Linh (thành phố Vinh) trao quà cho nhân dân vùng lũ.

m
Các tăng ni, phật tử các chùa trao tặng quà cứu trợ cho bà con xã Thanh Mai

Thượng tọa - Tiến sỹ Thích Trúc Thái Bình - Phó Trưởng ban Thông tin - Truyền thông, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam dẫn đầu đoàn tăng ni, Phật tử đã về thăm và trao 500 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, trong đó có 300 ngàn đồng tiền mặt,còn lại là các vật phẩm gồm gạo, mì tôm và quần áo. Tổng trị giá trên 250 triệu đồng.

m
Hàng cứu trợ đã được tập kết về các địa phương

Số quà được chia cho bà con ở 5 xã: Thanh Mai, Thanh Xuân, Thanh Hà, Thanh Chi và Võ Liệt với mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần giúp đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ, bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Hữu Thịnh

(Đài Thanh Chương)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.