Các đơn vị chúc mừng Báo Nghệ An nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), đại diện các đơn vị trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã đến tặng hoa, chúc mừng Báo Nghệ An

Chiều 17/6, đại diện lãnh đạo các huyện Quỳnh Lưu, Hưng Nguyên và Quỳ Châu đã đến chúc mừng Báo Nghệ An. Tặng những bó hoa tươi thắm, các đơn vị ghi nhận nỗ lực của tập thể Báo Nghệ An trong thời gian qua, đã có bước phát triển tương đối toàn diện về chất lượng tuyên truyền, nội dung thông tin phong phú, hiệu quả, hình thức đẹp, sinh động, hấp dẫn, tác động tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Thu Hương
Báo Nghệ An nhận hoa chúc mừng từ Thường trực Huyện ủy Quỳnh Lưu. Ảnh: Thu Hương                                  
Ảnh: Thu Hương
Đại diện Huyện Quỳ Châu chúc mừng Báo Nghệ An. Ảnh: Thu Hương
 
Ảnh: Thu Hương
Huyện Hưng Nguyên chúc mừng Báo Nghệ An. Ảnh: Thu Hương
Thay mặt tập thể Báo Nghệ An, đồng chí Ngô Đức Kiên - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị đã đến chúc mừng Báo Nghệ An và mong muốn trong thời gian tới, các địa phương tiếp tục phối hợp, đồng hành và hỗ trợ Báo Nghệ An trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; gắn kết và tạo điều kiện hơn nữa cho phóng viên Báo Nghệ An trong các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ. Báo sẽ tiếp tục nỗ lực và tiên phong trong công tác đổi mới, xây dựng tập thể vững mạnh xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".