Các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa nhân 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

(Baonghean.vn) - Ngày 25/7, các cơ quan, ban, ngành, địa phương trên toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.

* Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Cục nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7).

Thiếu tướng Trần Minh Thanh trao quà cho các đồng chí thương binh đang công tác tại Cục Chính trị
Thiếu tướng Trần Minh Thanh - Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4 trao quà cho các đồng chí thương binh đang công tác tại Cục Chính trị. Ảnh: Lê Thắng

Hiện nay, Cục Chính trị có 8 thân nhân liệt sỹ, 9 đồng chí là thương binh đang công tác tại đơn vị. Với tinh thần vượt lên mọi khó khăn và vất vả, các đồng chí luôn phấn đấu, giữ vững và phát huy bản chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, không ngừng học tập, rèn luyện, tích cực công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tặng quà tri ân các thân nhân liệt sỹ, các đồng chí thương binh, Thiếu tướng Trần Minh Thanh - Chủ nhiệm Chính trị Quân khu hoan nghênh các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác tại Cục đã phấn đấu, vươn lên vượt qua khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của đơn vị.

Lê Thắng 

* Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An đã cử đoàn công tác đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Thanh Chương.

BĐBP Tặng quà mẹ Trần Thị Huệ
Đoàn tặng quà cho bà Trần Thị Huệ là mẹ Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Cảnh Dần. Ảnh: Hải Thượng

Đoàn đã đến thắp hương tại gia đình liệt sỹ Nguyễn Cảnh Dần, thăm hỏi tặng quà và tiền mặt 1 triệu đồng cho bà Trần Thị Huệ là mẹ liệt sỹ Nguyễn Cảnh Dần.

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm hỏi tặng quà gia đình Đại úy Nguyễn Đình Tài - trinh sát viên Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, BĐBP Nghệ An đã bị thương trong lúc làm nhiệm vụ, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108. Tại đây, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh cũng đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 6 triệu đồng cho gia đình đồng chí Đại úy Nguyễn Đình Tài.

Dịp này, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh cũng đã đi thăm tặng quà các hội viên phụ nữ BĐBP tỉnh là con thương binh, con liệt sỹ hiện đang công tác trong BĐBP Nghệ An.

BĐBP Tặng sổ tiết kiện cho gia đình Đại úy Nguyễn Đình Tài.
Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh tặng sổ tiết kiệm cho gia đình Đại úy Nguyễn Đình Tài. Ảnh: Hải Thượng

Hải Thượng

Cùng ngày, các Đồn Biên phòng Hạnh Dịch, Đồn BP cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy cũng phối hợp với cấp ủy chính quyền các địa phương tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn.
Đồn BP cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn tặng quà gia đình chính sách. Ảnh: Hùng Phong
Đồn BP cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn tặng quà gia đình chính sách. Ảnh: Hùng Phong
Đồn BP Tam Quang phối hợp BV Đa khoa Tương Dương và huyện đoàn khám cấp thuốc cho 75 lượt người là các đối tượng chính sách, người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Tam Quang (Tương Dương). Cán bộ bệnh xá Quân dân y Kỳ Sơn tổ chức dâng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang Tiểu khu 50 (Kỳ Sơn) và đi thăm tặng quà gia đình Anh hùng LLVT Nhân dân Liệt sỹ Và Bá Giải tại xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn…
Hùng Phong

* Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Đại tá Dương Đình Văn - Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu Điều dưỡng tâm thần kinh Nghệ An.

Đoàn tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An. Ảnh: Xuân Bắc
Đoàn tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An. Ảnh: Xuân Bắc
Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao các phần quà cho 2 trung tâm, với tổng trị giá 8 triệu đồng, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó mong các thương, bệnh binh vượt lên khó khăn, thể hiện tinh thần “Thương binh tàn nhưng không phế”. Đoàn cũng cảm ơn và mong muốn lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu Điều dưỡng tâm thần kinh Nghệ An tiếp tục quan tâm và chăm sóc tốt hơn nữa tới sức khỏe, cuộc sống của các thương, bệnh binh.

Xuân Bắc

* Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nghệ An đến thăm và tặng quà một số công nhân viên lao động là thân nhân các gia đình chính sách trong các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối.

Đồng chí Thái Khắc Thư - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối tặng quà người lao động là con em các gia đình chính sách tại Đảng bộ Công ty CP Bao bì & KDTH. Ảnh: Khánh Hồng
Đồng chí Thái Khắc Thư - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối tặng quà người lao động là con em các gia đình chính sách tại Đảng bộ Công ty CP Bao bì & KDTH.  Ảnh: Khánh Hồng
Tại các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp, hy sinh đối với sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc của thân nhân các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh. Đồng thời mong muốn công nhân viên lao động là con em các gia đình diện chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của cha ông, tích cực thi đua lao động sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần xây dựng đất nước. 

Dịp này, Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã thăm hỏi và tặng 7 suất quà cho gia đình công nhân viên lao động thuộc diện gia đình chính sách trong Đảng bộ. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của cán bộ, nhân viên Cơ quan Đảng ủy Khối, tiếp nối truyền thống cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Khánh Hồng

* Lãnh đạo huyện Đô Lương đã tổ chức 3 đoàn đi thăm và tặng quà các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ và thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Ngọc Kim Nam - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đô Lương thăm hỏi, tặng quà cho thương binh. Ảnh: Hữu Hoàn
Đồng chí Ngọc Kim Nam - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đô Lương thăm hỏi, tặng quà cho thương binh. Ảnh: Hữu Hoàn
Các đoàn đã đi thăm và tặng quà 33 gia đình thân nhân liệt sỹ, Mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh bị bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng.

Dịp này, Huyện đoàn Đô Lương và các tổ chức đoàn thể cũng đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Hữu Hoàn - Hồng Sơn

* Hội CCB tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội CCB huyện Nghi Lộc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hội viên CCB Nguyễn Đức Hương ở xóm Bắn, xã Nghi Thiết (Nghi Lộc).

Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho CCB Nguyễn Đức Hương xóm Bắn xã Nghi Thiết Nghi Lộc
Hội CCB Nghệ An trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho CCB Nguyễn Đức Hương, ở xóm Bắn, xã Nghi Thiết (Nghi Lộc). Ảnh: Thu Hiền
CCB Nguyễn Đức Hương 78 tuổi, vợ mất sớm, một mình ông phải sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát. Cảm thông trước hoàn cảnh đó, Hội CCB Nghệ An, Hội CCB huyện Nghi Lộc phối hợp Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup hỗ trợ 50 triệu đồng để ông xây dựng lại ngôi nhà, cán bộ, hội viên Hội CCB xã Nghi Thiết hỗ trợ 15 triệu đồng, phần còn lại là nguồn lực của gia đình, bà con lối xóm đóng góp. Ngôi nhà cấp 4, thiết kế 3 gian, diện tích sử dụng gần 50 m2. Tổng số tiền dự kiến ngôi nhà trên 200 triệu đồng.

                                                      Thu Hiền

* Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an Nghệ An (PC67-CANA) đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 mẹ liệt sỹ là mẹ Nguyễn Thị Nhỏ, 104 tuổi, có 2 con trai đã hy sinh, hiện ở cùng với cháu tại xã Diễn Thọ (Diễn Châu) và mẹ Phạm Thị Đước, 96 tuổi, có chồng và một người con hy sinh, hiện sống một mình tại xã Diễn Xuân (Diễn Châu). Đoàn đã trao tặng cho mỗi mẹ 1 suất quà trị giá 2,3 triệu đồng. Đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng quà cho 3 thân nhân liệt sỹ Công an nhân dân tại TP.Vinh.

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an Nghệ An thăm, tặng quà chomẹ liệt sỹNguyễn Thị Nhỏ, ở xã Diễn Thọ (Diễn Châu). Ảnh: Đức Vũ
Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an Nghệ An thăm, tặng quà chomẹ liệt sỹNguyễn Thị Nhỏ, ở xã Diễn Thọ (Diễn Châu). Ảnh: Đức Vũ
Tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An, đoàn công tác đã thăm hỏi và tặng quà cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại đây. Trước đó, tại Khu Di tích lịch sử Truông Bồn, đoàn đã dâng hoa, dâng hương lên phần mộ của 13 thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh trên cung đường 15A huyền thoại.

                                                                                           Đức Vũ

* Lãnh đạo huyện Nam Đàn đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

 Bui Dinh Long
Đồng chí Bùi Đình Long - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Nam Đàn thăm hỏi, tặng quà cho thương binh. Ảnh: Đậu Thắng
Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã cống hiến hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Kim Dung

* Lãnh đạo huyện Tân Kỳ cùng đại diện một số phòng ban cấp huyện đã đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Yêm ở xóm 3, xã Tân Hương là vợ của liệt sỹ Nguyễn Công Mựu. Thăm, tặng quà cho gia đình ông Phùng Quang Minh - thương binh 2/4, ở xóm 7, xã Nghĩa Hành. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. 

Bà Nguyễn Thị Thêu tặng quà và thăm hỏi động viên thương binh Phùng Quang Minh ở xóm 7 xã Nghĩa Hành
Bà Lê Thị Thêu - Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Kỳ thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Phùng Quang Minh ở xóm 7, xã Nghĩa Hành. Ảnh: Cẩm Tú.
Dịp này, được sự ủy quyền Tỉnh ủy - UBND tỉnh, đoàn đã trao tặng 1 suất quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và hiện vật cho gia đình bà Nguyễn Thị Liệu ở xóm 10, xã Nghĩa Hành là vợ của liệt sỹ Ngô Việt Kỳ hy sinh năm 1988. 
Cùng ngày, huyện cũng thành lập nhiều đoàn đi thăm tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

                                                                                          Cẩm Tú

Hơn 300 đối tượng chính sách trên địa bàn huyện tân Kỳ được khám, tư vấn và cấp thuốc miến phí
Hơn 300 đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Tân Kỳ được khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Phương Hảo
Huyện đoàn Tân Kỳ và Hội Cựu chiến binh huyện phối hợp với Bệnh viện đa khoa An Phát tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 thương, bệnh binh, các đối tượng người có công trên địa bàn huyện.

Ngoài việc thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí, dịp này đoàn tặng 3 phần quà cho 3 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Phương Hảo

Huyện đoàn Quỳnh Lưu phối hợp với CLB thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 bệnh nhân là các hộ nghèo, gia đình chính sách, thương bệnh binh tại xã Quỳnh Bảng.

khám bệnh cho đối tượng chính sách ở Quỳnh Lưu
Khám bệnh cho đối tượng chính sách ở Quỳnh Lưu. Ảnh: Thanh Toàn

Việc khám bệnh tại cơ sở đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, thương bệnh binh, nâng cao sức khỏe để lao động và sản xuất, nâng cao đời sống, tinh thần cho nhân dân. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ  27/7.

Thanh Toàn

* UBMT Tổ quốc huyện Nghĩa Đàn phối hợp với UBMTTQ xã Nghĩa Thắng tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Trần Văn Giáp, ở xóm U, xã Nghĩa Thắng, gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn.

Đại diện các ban ngành đoàn thể xã trao tiền cho gia đình anh Trần Văn Giáp
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã trao tiền cho gia đình anh Trần Văn Giáp. Ảnh: Minh Thái
Gia đình anh Trần Văn Giáp thuộc diện hộ nghèo của xã, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Vợ chồng ốm đau nhiều năm liền và nuôi con nhỏ đang tuổi ăn học. Nhiều năm qua gia đình phải sống tạm bợ trong căn nhà chật hẹp, đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có khả năng sửa chữa. Ngôi nhà mới cấp 4 được xây dựng với diện tích 75m2, với kinh phí 100 triệu đồng, trong đó UBMTTQ huyện, xã đã trao 20 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, anh em họ hàng đóng góp, giúp cho gia đình anh Giáp có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống.

Minh Thái 

* Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức thăm hỏi và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Tiếp tại xóm Bình Hải, xã Nghĩa Bình. Ngoài ra, hội còn trao 3 suất quà cho 3 gia đình chính sách tại xã Nghĩa Bình và thị trấn Nghĩa Đàn.

nghĩa đàn

Hội LHPN huyện Nghĩa Đàn trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Tiếp. Ảnh: Đức Anh

  Đức Anh

* Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quỳ Hợp đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho 4  gia đình chính sách tại các xã Nghĩa Xuân và Yên Hợp. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Thăm, tặng quà cho thương binh ở xã Nghĩa Xuân (Quỳ Hợp). Ảnh: Thu Hường
Thăm, tặng quà cho thương binh ở xã Nghĩa Xuân (Quỳ Hợp). Ảnh: Thu Hường
Thu Hường

* Công ty Xi măng Hoàng Mai phối hợp với huyện Yên Thành đến thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng ở xã Phúc Thành, thăm tặng quà cho bà Trần Thị Lý là vợ liệt sĩ ở xã Lăng Thành. 

Đại diện lãnh đạo Công ty và phòng LĐTB & XH huyện đã đến thăm tặng quà cho ông Trần Văn Trụ ở xã Lăng Thành (Yên Thành). Ảnh: Thái Hồng
Đại diện lãnh đạo Công ty và phòng LĐTB & XH huyện đã đến thăm tặng quà cho ông Trần Văn Trụ ở xã Lăng Thành (Yên Thành). Ảnh: Thái Hồng 

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.