Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè

Theo Thiên Minh (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mẫu crop-top với chi tiết thắt nơ đang trở thành cơn sốt trên thế giới, khi được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong mùa hè năm nay.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 1
Sau cơn sốt về những mẫu nón lưỡi trai cột nơ, giới trẻ quốc tế tiếp tục lăng xê kiểu trang phục độc đáo trong mùa hè năm nay. Thiết kế với phom dáng crop-top cùng chi tiết thắt nơ trước ngực giúp mang đến cho phái nữ sự gợi cảm và tinh tế.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 2
Ngoài công dụng khoe vòng hai thon gọn, mẫu áo crop-top thắt nơ còn dễ dàng che lấp khuyết điểm vòng một nhỏ cho các cô gái. Những kiểu quần lưng cao luôn là lựa chọn hàng đầu giúp kéo dài đôi chân và những khoảng hở trông tinh tế hơn.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 3
Chi tiết thắt nơ to bản trước ngực giúp tạo điểm nhấn trên set đồ đơn giản. Phối chiếc áo này với quần jeans lưng cao và phụ kiện đồng điệu màu sắc là một gợi ý từ các tín đồ thời trang thế giới.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 4
Tín đồ thời trang Việt cũng đặc biệt yêu thích xu hướng thời trang này. Châu Bùi thể hiện vẻ gợi cảm khi kết hợp mẫu áo thắt nơ nổi bật cùng suit trắng phom dáng oversized. Chiếc túi xách họa tiết giúp tạo điểm nhấn cho set đồ tông màu trung tính.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 5
Những kiểu áo crop-top thắt nơ thường được các tín đồ thời trang kết hợp cùng suit kẻ ô.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 6
Vừa mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn tránh được sự phản cảm với những kiểu áo hở ngực chính là công dụng của chi tiết thắt nơ to bản.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 7
Kiểu áo phù hợp với những chuyến du lịch biển. Màu sắc của thiết kế cũng tương đối đa dạng với gam trắng nhã nhặn, vàng nổi bật hay hồng nữ tính.
Cách che lấp khuyết điểm vòng một trong mùa hè ảnh 8
Trong mùa hè, việc kết hợp kiểu áo crop-top thắt nơ đồng điệu màu sắc cùng chân váy hay quần ống suông đi kèm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang. Ngoài ra, chất liệu được ưu ái nhất vẫn là linen cho những ngày mùa hè oi bức.

tin mới

mặt nạ

Cách làm 7 loại mặt nạ cho làn da khô nẻ ngày hanh khô

(Baonghean.vn) - Thời tiết đầu đông thường hanh khô làm cho làn da của bạn dễ bị khô ráp, nứt nẻ. Do đó, bên cạnh kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp nước cho cơ thể, bạn nên đắp mặt nạ theo những công thức đơn giản dưới đây.