Cách chức trưởng công an 'ăn vụng' trong nhà nghỉ

Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) bị đề nghị cảnh cáo về mặt Đảng và cách chức sau scandal bị bắt quả tang hẹn hò trong nhà nghỉ.

Ngày 22/8, UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết trong cuộc họp lấy ý kiến về việc kỷ luật ông Trịnh Quang Hạnh (Trưởng công an thị trấn) do quan hệ tình cảm bất chính, những người tham dự đã nhất trí đề nghị cảnh cáo về mặt Đảng và cách chức với ông Hạnh.

Thời gian tới, khi có kết quả kiểm điểm của UBND thị trấn, Hội đồng kỷ luật UBND huyện Thường Xuân sẽ ra quyết định cuối cùng.

Việc ông Hạnh dù có gia đình song vẫn vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ ở gần nhà bị phát hiện vào tối 18/7 khi chồng cũ của người phụ nữ đạp cửa phòng, xông vào đánh ghen.

Anh ta giữ hết trang phục của hai người, yêu cầu "để nguyên hiện trường" và mời công an đến giải quyết. Trong lúc đôi co, ông Hạnh chạy ra khỏi phòng để lại tư trang cá nhân và công cụ hỗ trợ của công an.

Tường trình với cấp trên, ông Hạnh cho rằng đây là quan hệ tình cảm "tự nguyện". “Chúng tôi vào phòng tâm sự và phát sinh nhu cầu cá nhân…”, ông Hạnh trình bày và tự nhận việc làm của mình là sai trái, vi phạm đạo đức cán bộ, đảng viên. 

Trước tố cáo của chồng cũ người phụ nữ rằng do ông Hạnh quan hệ bất chính mà cuộc sống hôn nhân của anh tan vỡ, nhà chức trách cho rằng chưa có cơ sở để khẳng định nên việc này sẽ tiếp tục được xác minh. 

Ông Hạnh hiện bị đình chỉ công tác. Ngoài giữ chức Trưởng công an thị trấn, ông còn là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016-2021. Ông cũng đang bị nhà chức trách điều tra nghi vấn sử dụng bằng THPT giả để thăng tiến trong công việc.

Theo chính quyền địa phương, vợ chồng người phụ nữ ly hôn từ tháng 6 nhưng vẫn sống chung nhà. Người chồng mới đi xuất khẩu lao động về nước. Còn ông Hạnh có vợ và 3 con.

Theo VNE

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.