Cách rút tiền mặt cực nhanh dịp Tết với 'hệ thống ATM đời mới'

(Baonghean) - Tết càng tới gần thì “cơn ác mộng” mang tên xếp hàng rút tiền tại các cây ATM lại khiến người dùng ngao ngán, mệt mỏi. Có một giải pháp hữu hiệu, đơn giản giúp bạn rút tiền mặt cực nhanh dịp Tết đó là “hệ thống ATM đời mới” của Viettel.
Nhiều cây ATM “thất thủ”

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tến Nguyên đán 2020, nhu cầu rút tiền mặt tăng đột biến gây ra tình trạng quá tải ở trụ ATM trên địa bàn TP Vinh và các địa phương ngày càng nhiều; nhất là tại các khu công nghiệp, nơi có nhu cầu rút tiền, chuyển tiền lớn từ hàng nghìn công nhân.

Người dân đã rồng rắn chờ tại các cây ATM ở Khu công nghiệp nhỏ Tháp Hồng Kỷ (Diễn Châu), ngày 19/1. Ảnh: Quang An
Người dân rồng rắn chờ tại các cây ATM ở Khu công nghiệp nhỏ Tháp Hồng Kỷ (Diễn Châu). Ảnh: Quang An

Một trong những nguyên nhân tình trạng quá tải tại các cây ATM xảy ra ở hầu hết các địa phương do lượng người rút tiền quá đông trong khi số lượng cây ATM rút tiền phân bố tại các huyện đều ít. Đơn cử như tại huyện Diễn Châu, các cây ATM chỉ tập trung tại thị trấn và khu công nghiệp Tháp Hồng Kỷ, do đó người dân 39 xã thị trấn phải đổ về các điểm này mới rút được tiền, gây nên tình trạng ách tắc, chen chúc. 

Bên cạnh đó, nhiều ngân hàng giới hạn số tiền mỗi lần rút từ cây ATM cũng gây ra không ít bất tiện cho khách hàng. Theo phản ánh của chị Lê Thị Nga, công nhân nhà máy B. (KCN Bắc Vinh), chị cần rút 10 triệu đồng nhưng phải mất tới 5 lần rút, rất mất thời gian. “Ra ngân hàng thì được rút và chuyển nhiều hơn nhưng cũng lại phải xếp hàng đợi số có khi đến hàng giờ đồng hồ, bởi ngày Tết nhu cầu giao dịch ở các ngân hàng rất lớn”, chị Nga cho hay.

Không chỉ quá tải, một số cây ATM còn xẩy ra tình trạng lỗi, hết tiền…; gây nên không ít phiền toái cho người dân trong dịp Tết.

Rút tiền nhanh chóng với Viettel Pay

Với sự góp mặt của một “hệ thống ATM đời mới” cực lớn mang tên ViettelPay, kể từ cuối năm 2018, khách hàng đã có thêm một giải pháp hữu hiệu giải “bài toán”  rút tiền mặt nhanh gọn, tiện lợi.

Tại Nghệ An, đã có tới hơn 4.000 điểm giao dịch, đáp ứng tối đa nhu cầu nạp rút tiền của người dân, phục vụ xuyên suốt dịp Tết. Ảnh: PV
Tại Nghệ An, đã có tới hơn 4.000 điểm giao dịch, đáp ứng tối đa nhu cầu nạp rút tiền của người dân, phục vụ xuyên suốt dịp Tết. Ảnh: PV

Viettel sở hữu gần 200.000 điểm giao dịch bao gồm các cửa hàng, bưu cục, siêu thị, nhân viên bán hàng tại địa bàn tỉnh và các đối tác liên kết khác rộng khắp 63 tỉnh thành tới tận huyện/xã. Nhờ vậy, người dân có thể liên kết thẻ từ hơn 30 ngân hàng nội địa hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay là có thể rút tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào trên khắp 63 tỉnh thành. Riêng tại Nghệ An, đã có tới hơn 4.000 điểm giao dịch, đáp ứng tối đa nhu cầu nạp rút tiền của người dân, phục vụ xuyên suốt dịp Tết.

Không giống với hệ thống ATM thông thường, ngoài số lượng vượt trội (gấp hơn 10 lần tổng số ATM của toàn bộ hệ thống ngân hàng cộng lại), khi rút tiền ở điểm giao dịch ViettelPay, người dùng còn được miễn phí rút tiền lên tới 50 triệu đồng/1 tháng. Do vậy, với các khoản tiền nhỏ, người dùng sẽ không cần phải băn khoăn về phí rút tiền tại “ATM đời mới” mang tên ViettelPay.

Khách hàng rút tiền nhanh chóng tại Cửa hàng Viettel nhờ liên kết dịch vụ ViettelPay với tài khoản ngân hàng
Khách hàng rút tiền nhanh chóng tại Cửa hàng Viettel nhờ liên kết dịch vụ ViettelPay với tài khoản ngân hàng. Ảnh: PV

Bên cạnh  đem đến tiện ích như một “ATM đời mới” phủ khắp mọi nơi, ViettelPay còn sở hữu tiện ích chuyển tiền vượt trội so với dịch vụ thông thường. Theo đó, khách hàng có thể dùng ViettelPay để chuyển tiền mặt trong vòng 2 giờ đến bất cứ địa điểm nào trên khắp cả nước. Thêm vào đó, việc chuyển tiền có thể thực hiện trong cả ngày nghỉ - điều mà nhiều dịch vụ chuyển tiền khác không cung cấp. Đặc biệt, khách hàng dùng điện thoại “cục gạch” cũng sử dụng được ViettelPay và không bắt buộc phải dùng sim Viettel để dùng ứng dụng này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu rút tiền lớn của khách hàng dịp Tết, kể từ ngày 23 âm lịch năm 2019, Viettel Nghệ An đã bố trí nhiều nhân viên túc trực tại các cây ATM trọng điểm để hỗ trợ người dân liên kết thẻ ngân hàng với dịch vụ ViettelPay ngay tại chỗ để rút tiền nhanh chóng.

Viettel Nghệ An đang tăng cường nâng cấp hạ tầng để đảm bảo chất lượng mạng lưới phục vụ Tết nguyên đán. Ảnh: PV
Viettel Nghệ An tăng cường nâng cấp hạ tầng để đảm bảo chất lượng mạng lưới phục vụ Tết Nguyên đán. Ảnh: PV

Để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ ViettelPay sử dụng chuyển tiền, rút tiền nhanh chóng, mời quý khách đến trực tiếp tại các Cửa hàng giao dịch Viettel trên địa bàn tỉnh và liên hệ hotline: 0977.668.999 (Ms Huyền) (phục vụ xuyên Tết); hoặc truy cập link ViettelPay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tăng cao của khách hàng dịp Tết Nguyên đán, Viettel đã lắp nâng cấp thêm gần 200 cell các trạm BTS; nâng cấp các đường truyền cáp quang; lắp thêm các trạm lưu động ở các sự kiện bắn pháo hoa; đảm bảo trực 24/24h... nhằm mang đến chất lượng mạng di động, internet tốt nhất cho người dùng.

Chào đón năm mới Canh Tý, Viettel triển khai Chương trình tri ân đặc biệt tới toàn thể khách hàng mang tên “Có data – Tết đâu cũng là nhà”. Quý khách chỉ cần soạn tin TET gửi đến 191 để nhận ưu đãi lên tới 7GB data MIỄN PHÍ từ Viettel (chương trình kéo dài từ 23 đến 29 tháng Chạp Âm lịch).

Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu đãi đặc biệt Viettel dành riêng cho từng khách hàng trên trang My Viettel nhân dịp Tết năm nay. Mời quý khách truy cập: https://myvt.page.link/appfb  để nhận hàng ngàn ưu đãi miễn phí.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.