Cafe Amore Garden - điểm đến lý tưởng giữa lòng thành phố

(Baonghean.vn) - Một trong những điểm đến lý tưởng tại trung tâm TP Vinh, là Amore Garden - số 16A Lê Hoàn (bên cạnh trường THCS Đặng Thai Mai).

 » Cafe Amore Garden - không gian xanh cho bạn
 

(Baonghean.vn) - Một trong những điểm đến lý tưởng tại trung tâm TP Vinh, là Amore Garden - số 16A Lê Hoàn. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, bởi cảnh quan, môi trường  xanh thân thiện, gần gũi  với thiên nhiên, cùng với đó bạn có thể lựa chọn bữa sáng với nhiều món ăn ngon đồng thời thưởng thức đồ uống bao gồm các loại sinh tố, cà phê, cocktail…
Amore Garden nằm tại 16A Lê Hoàn (bên cạnh trường THCS Đặng Thai Mai). Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, bởi cảnh quan, môi trường xanh thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, cùng với đó bạn có thể lựa chọn bữa sáng với nhiều món ăn ngon đồng thời thưởng thức đồ uống bao gồm các loại sinh tố, cà phê, cocktail…
Tại Amore Garden còn dành khá hiều không gian lý tưởng cho các bạn trẻ với phong cách hiện đại và sang trọng.
Amore Garden dành khá nhiều không gian lý tưởng cho các bạn trẻ với phong cách hiện đại và sang trọng. Vì vậy mọi khách hàng có thể tìm thấy sự phù hợp cho mình tại đây.
Phở bò, một trong những món ăn ngon được rất nhiều người lựa chọn khi điểm tâm sáng tại Amore Garden.
Phở bò, một trong những món ăn ngon được rất nhiều người lựa chọn khi điểm tâm sáng tại Amore Garden. Nước hầm xương nguyên chất và các loại gia vị đặc biệt làm nên một tô phở bò thơm ngon khó tìm thấy ở nơi khác.
Bò né là món ngon, bổ dưỡng và luôn hấp dẫn thực khách.
Bò né là món ngon, bổ dưỡng và luôn hấp dẫn thực khách. Cùng rau quả tươi, bạn sẽ có một bữa sáng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và gọn nhẹ.
Mỳ tôm xào bò rất hấp dẫn.
Mỳ tôm xào bò cũng rất hấp dẫn. Đây là lựa chọn của nhiều thực khách cho bữa sáng bởi hương thơm khó cưỡng của những sợi mì cùng thịt bò giàu chất dinh dưỡng.
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên khác biệt của Amore Garden khi bạn thưởng thức café tại đây là máy xay café hiện đại nhất.
Máy xay cà phê chuyên dụng thương hiệu Bezzera. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên khác biệt của Amore Garden khi bạn thưởng thức café tại đây là máy xay café hiện đại Bezzera, cho ra những tách Cappuccino đúng điệu nhất.
Capuchino - cà pê mang phong cách Ý.
Cappuccino - cà phê mang phong cách Ý. Rất ít nơi ở TP Vinh pha chế được những tách cà phê đúng chuẩn như thế này.
Trà xanh Matcha Nhật Bản.
Trà xanh Matcha Nhật Bản. Amore Garden có nhiều lựa chọn đồ uống cho khách hàng, những ly trà xanh Match Nhật Bản phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi.
Trà gừng cam sả có hương vị đặc biệt.
Trà gừng cam sả có hương vị đặc biệt.
Hoa quả dầm kem thích hợp cho các bạn trẻ.
Hoa quả dầm kem thích hợp cho các bạn trẻ.

NPV