Cái kết như mơ của cặp đôi hot nhất showbiz Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won đã có gần một năm yêu đương đầy sóng gió trước khi hé lộ các thông tin về đám cưới diễn ra vào ngày 25/12.

Hari Won được biết đến là một ca sĩ người Việt gốc Hàn có mối quan hệ tình cảm nhiều tai tiếng với rapper Tiến Đạt và Trấn Thành. Trước khi trở thành vợ sắp cưới của giám khảo ‘Thách thức danh hài’, Hari Won và Tiến Đạt từng là cặp đôi được yêu thích nhất gameshow ‘Cuộc đua kỳ thú’. Tháng 1/2016, giọng ca ‘Anh cứ đi đi’ bất ngờ xuất hiện trên nhiều mặt báo xác nhận về việc chia tay bạn trai rapper. Không lâu sau, Hari Won nhanh chóng bước vào chuyện tình cảm với Trấn Thành, thu hút sự chú ý của dư luận.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng và tai tiếng của showbiz Việt.
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng và tai tiếng của showbiz Việt.

Tối ngày 2/2, Hari Won và Trấn Thành lần đầu bị bắt gặp đi ăn khuya cùng nhau. Ngay tại lề đường đông đúc, cặp đôi không ngần ngại khóa môi và trao nhau những hành động thân mật. Tại thời điểm đó, nữ ca sĩ gốc Hàn và Trấn Thành đang cùng tham gia bộ phim ‘Bệnh viện ma’. Cả khán giả và truyền thông đều cho rằng đây chỉ là một chiêu thức PR thu hút người xem đến rạp. Tuy nhiên ngay sau đó vào ngày 3/2, nam MC đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Hari Won trên trang cá nhân khiến khán giả choáng váng.

Cặp đôi thường xuyên vô tư quấn quýt, thân mật với nhau ngay giữa chốn đông người.
Cặp đôi thường xuyên vô tư quấn quýt, thân mật với nhau ngay giữa chốn đông người.

Không lâu sau khi Trấn Thành công khai yêu bạn gái cũ Tiến Đạt, họ xuất hiện tình tứ tại một sự kiện trong trang phục đôi. Mở đầu cho chuỗi ngày ‘dính như sam’ của nữ ca sĩ gốc Hàn và bạn trai mới, kể từ đó cứ ở đâu có Hari Won, ở đó có Trấn Thành.

Thừa nhận ‘sống theo bản năng’, Trấn Thành liên tiếp để lộ nhiều clip khóa môi bạn gái chốn đông người. Cặp đôi không ngần ngại phô diễn tình cảm nơi công cộng: từ quán ăn, rạp chiếu phim tới trường quay, đường phố…

 Trấn Thành tặng hoa cho Hari Won trong ngày ra mắt MV.
 Trấn Thành tặng hoa cho Hari Won trong ngày ra mắt MV.

Kể từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won dần ‘lột xác’ từ hình ảnh dễ thương sang sexy, quyến rũ. Nữ ca sĩ gây chú ý bằng những món hàng hiệu sang chảnh và nhiều bộ cánh cắt xẻ táo bạo. 

Cuối tháng 6/2016, Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh tại Mỹ do sự cố thủ tục. Hari Won phải một mình tiếp tục chuyến lưu diễn với các anh chị em nghệ sĩ trong đoàn. Chia sẻ với khán giả, Hari Won cho biết cô gặp khó khăn về tài chính khi không có bạn trai đi cùng. 

Về phía Trấn Thành, nam danh hài nhiều lần lên tiếng về những áp lực dư luận từng khiến mình và bạn gái khủng hoảng tới mức trầm cảm, thậm chí có ý định tự tử. Trong nhiều status gây chú ý, Trấn Thành nhấn mạnh việc khán giả đã hiểu sau về Hari Won và một mực bảo vệ người đẹp.

Tháng 7/2016, nam danh hài gây sốt cộng đồng mạng bằng màn cầu hôn lãng mạn tại bar lúc nửa đêm dành cho Hari Won. 

Cái kết như mơ của cặp đôi hot nhất showbiz Hari Won – Trấn Thành
Cái kết như mơ của cặp đôi hot nhất showbiz Hari Won - Trấn Thành.

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sắp diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả. Từ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới cho tới tin nhắn mời khách ‘bá đạo’ cho thấy cặp đôi đã quyết định ‘về một nhà’. Được biết, đám cưới của Hari Won và Trấn Thành sẽ diễn ra vào ngày 25/12 trước sự chứng kiến của 300 khách mời đặc biệt.  

Theo VNN

tin mới