Cải thiện vòng 3 với 4 bài tập trong 15 phút

Thế kỷ 21, thời đại của vẻ đẹp “yểu điệu thục nữ” với những số đo “liễu yếu đào tơ”... sắp tàn và sẽ nhường chỗ cho những cô nàng vừa quyến rũ, ngọt ngào, lại luôn khỏe khoắn, rắn chắc. Để có một thân hình cân đối với số đo vòng 3 hấp dẫn mời các bạn cùng tham khảo 4 bài tập dưới đây:

Bài tập 1: Chân trái bước lên phía trước, chân phải làm trụ sau, tay trái đưa ra sau, tay phải vung trước mặt, bàn tay nắm hờ, khuỷu tay vuông góc với ngực, tiến về phía trước và liên tục đổi chân, tay. Động tác nhịp nhàng, mạnh mẽ, dứt khoát.

Bài tập 2: Xoay người  chiều ngược lại rồi tiếp tục tập như bài tập 1, bàn tay xòe thoải mái.

Bài tập 3: Nằm úp sấp, chống tay và đầu gối xuống sàn, dùng chân trái và hai tay làm trụ đỡ, nhấc chân phải lên cao, đưa ra sau, duỗi chân và căng mông hết mức có thể.

Bài tập 4: Tương tự như bài tập 3, chỉ là đổi bên tay và chân.

Tất cả 4 bài tập này đều giúp cơ mông phát triển săn chắc, cải thiện đáng kể phần cơ mông. Bài tập phù hợp và vừa sức cho tất cả những người mới tập luyện.

Chú ý: Khi tập, điều quan trọng các bạn phải lưu ý đó là yếu tố thời gian, bạn phải luôn căn thời gian theo tỷ lệ 2:1. Nghĩa là mỗi bài tập cứ tập 20 giây lại nghỉ 10 giây. Có thể bật nhạc trong khi tập để khích lệ niềm yêu thích thể thao trong bạn.

Theo Suckhoedoisong.vn