Cảnh sát cơ động truy bắt nhanh đối tượng trộm chó

(Baonghean.vn) - Ngày 25/3, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa truy bắt đối tượng trộm chó trên địa bàn ngay trong đêm.
Đối tượng Nguyễn Xuân Đoàn cùng số tang vật bị thu giữ
Đối tượng Nguyễn Xuân Đoàn cùng số tang vật bị thu giữ
Vào khoảng 0h30, ngày 24/3/2015, tổ tuần tra kiểm soát Cảnh sát cơ động Công an Nghệ An đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Phan Đình Phùng thuộc phường Cửa Nam, TP Vinh phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe mô tô mang BKS 37B2 - 48351 có biểu hiện nghi vấn.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra thì hai đối tượng không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Đến địa phận xã Hưng Thắng, Hưng Nguyên thì tổ công tác áp sát được 2 đối tượng. Lúc này 2 đối tượng bỏ lại xe mô tô chạy trốn. Quá trình truy đuổi, tổ công tác đã bắt được đối tượng Nguyễn Xuân Đoàn (SN 1990), trú tại xóm 10, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An là đối tượng điều khiển xe mô tô.
Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 1 xe mô tô, một số bao tải và một con chó mà 2 đối tượng vừa bắt trộm. Qua đấu tranh, Đoàn khai nhận đã cùng với một đối tượng mang dụng cụ lên khu vực phường Cửa Nam trộm chó. Khi bắt được một con chó thì bị lực lượng Cảnh sát cơ động phát hiện, bắt giữ.
Hiện, đối tượng và đã được bàn giao cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng liên quan.
Minh Khôi

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.