Pháp luật

Cảnh sát giao thông Nghệ An hỗ trợ bệnh nhi bị trụy mạch đến bệnh viện cấp cứu kịp thời

PV 13/06/2024 12:08

Vào khoảng 15h15 ngày 12/6, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tổ tuần tra của Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đã kịp thời vận chuyển một trường hợp bị trụy mạch đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Trường hợp được tổ tuần tra của Trạm CSGT Diễn Châu đưa đi cấp cứu kịp thời là cháu N.T.B (SN 2007), trú tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh.

Hình ảnh ghi lại thời điểm tổ công tác đưa cháu bé vào viện cấp cứu. Clip: CSCC

Thời điểm đó, khi tổ công tác làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, thì phát hiện một xe ô tô con đỗ bên đường, có một người đàn ông bước xuống với tinh thần hoảng loạn, và nói với tổ công tác rằng con anh có dấu hiệu ngừng tim, nguy kịch trên xe.

Tổ công tác tiếp cận phát hiện cháu bé đã tím tái. Ngay lập tức, tổ công tác cử 1 cán bộ CSGT điều khiển xe thay người bố, còn xe đặc chủng của tổ công tác bật đèn, sử dụng còi ưu tiên để dẹp đường nhanh chóng đưa cháu bé đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu.

98. ảnh pv
Cháu N.T.B được tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu đưa vào viện cấp cứu kịp thời. Ảnh cắt từ clip

Được biết, đến nay cháu đã qua cơn nguy kịch và về nhà. Theo thông tin, trước khi lên xe, cháu N.T.B có phụ giúp bố mẹ một số việc vặt dưới trời nắng, nên bị say nắng, dẫn đến trụy mạch.

Cảnh sát giao thông Nghệ An hỗ trợ bệnh nhi bị trụy mạch đến bệnh viện cấp cứu kịp thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO