Cặp đôi Brad Pitt - Jolie gặp lại trong nước mắt

Cặp sao được cho là đã có những giây phút đầy cảm xúc khi gặp lại nhau hôm 2/9.

Brad Pitt và vợ - diễn viên Angelina Jolie đã về lại bên nhau sau một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc hôm 2/9. Trước đó, cặp sao hạng A đã khiến cả thế giới choáng váng khi tuyên bố chia tay vào tháng 12 năm ngoái - sau 12 năm đồng hành, bao gồm 2 năm chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân, có với nhau 6 mặt con. 

vo-chong-brad-pitt-gap-lai-trong-nuoc-mat-jolie-tho-lo-khong-muon-don-doc

Đôi vợ chồng nổi tiếng Hollywood đã "gương vỡ lại lành". 

Theo những nhân chứng tiết lộ, Brad là người chủ động tiến về phía Jolie khi cặp sao đối diện nhau. Đây là lần đầu tiên họ gặp lại, kể từ khi Jolie chủ động đâm đơn ly dị. Ian Halperin - người viết tiểu sử của cặp sao chia sẻ với tờ The Mail rằng cuộc hội ngộ diễn ra tại nhà người bạn của hai vợ chồng tại Hollywood: "Brad Pitt bước về phía vợ, sau đó họ ngã nhào vào vòng tay người kia. Cuộc gặp đã có rất nhiều nước mắt. Họ đã quay về với nhau, ở tại đây, trong một ngôi nhà bình dị. Khoảnh khắc đó, họ đã quyết định sẽ xây dựng một khởi đầu mới. Giống như cuộc gặp chúa Jesus - hội ngộ lần này đánh dấu một bước ngoặt mới trong quan hệ hai người".

Người viết tiểu sử cũng nhấn mạnh rằng sau buổi gặp, Jolie và Brad quyết tâm xây dựng một mối quan hệ bền vững hơn xưa, vì thế, họ quyết định sẽ tham gia vào các buổi tư vấn chuyên sâu nhằm có được sự hỗ trợ tích cực nhất. 

vo-chong-brad-pitt-gap-lai-trong-nuoc-mat-jolie-tho-lo-khong-muon-don-doc-1

Brad Pitt chính là người chủ động bước tới ôm vợ. 

Trong khi nhiều người nghĩ rằng cặp đôi này không thể nào sửa chữa những sai lầm đã qua, thời gian chia cắt lại có một tác dụng đáng kể - giúp cả hai nhìn lại sự việc và nhận ra họ có ý nghĩa thế nào với nhau. Theo nguồn tin từ The Sun, Angelina Jolie không ngại ngần nói với Brad những suy nghĩ của mình trong buổi gặp mặt. Ian Halperin cũng tiết lộ: "Angie từng vô cùng giận dữ khi việc xảy ra trên máy bay giữa Brad và Maddox, cô ấy đã ném tất cả mọi thứ trong tầm tay vào chồng. Thật đáng sợ. Tôi đã nói với mọi người xung quanh - bạn bè, gia đình rằng chắc chẳng ai có còn thấy được vợ chồng nhà họ hàn gắn. Tuy nhiên, giờ đây, cảm xúc của hai người đều rất tích cực. Angelina thấy rằng vợ chồng cô không khác gì cặp đôi Richard Burton và Elizabeth Taylor. Họ có thể không sống cùng nhau, nhưng cũng không thể sống thiếu nhau. Jolie đã rất cố gắng kể từ sau "cuộc chiến" trên máy bay, Brad Pitt cũng vậy. Thực sự họ vẫn còn yêu nhau".  

Ian Halperin tiết lộ, dù tình cảm hai phía dành cho nhau là tích cực, việc tiến hành thủ tục ly dị vẫn diễn ra như bình thường: "Cả hai người nghĩ rằng điều đó sẽ giúp họ có một khởi đầu mới, họ sẽ đưa mối quan hệ về thời điểm hạnh phúc nhất. Ly dị không phải điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Đơn ly dị cũng chỉ là một tờ giấy và họ cảm thấy rằng khi việc ly dị đã hoàn tất, họ có thể bắt đầu một trang giấy mới của đời sống". 

Trong khi đó, tờ Telegraph đưa tin Angelina Jolie thừa nhận rằng cô không thích cảm giác đơn độc chút nào. Cô nói: "Tôi không muốn một mình, đó không phải điều mà tôi hướng tới. Chẳng có gì hay ho, trái lại, còn rất khó khăn. Đôi khi mọi thứ diễn ra như thể tôi đang rất ổn, nhưng thực tế là tôi chỉ cố gắng để vượt qua chuỗi ngày dài mà thôi".

Theo Ngôi sao

tin mới