'Cặp đôi vàng' Jennifer Lopez và Ben Affleck nối lại tình xưa?

Đang rộ tin đồn cặp trai tài gái sắc Bennifer đã nối lại tình xưa. Nếu thông tin này là đúng sự thực thì cũng không gây nhiều ngạc nhiên bởi hiện cả Jennifer Lopez (47 tuổi) và Ben Affleck (44 tuổi) đều không còn ràng buộc hôn nhân.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Theo một số nguồn tin, hai người đã gặp gỡ nhau song không chỉ bàn về những dự án sắp tới. Trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất, trông hai người tình tứ với nhau “như thể chưa bao giờ xa cách”, một nguồn tin tiết lộ. 

Ben Affleck & Jennifer Lopez từng được xem là một cặp đôi vàng ở Hollywood
Ben Affleck & Jennifer Lopez từng được xem là một cặp đôi vàng ở Hollywood.

“Lopez thực sự thẹn thùng và đỏ mặt khi Affeck hôn chào cô. Giữa họ lập tức có sự gắn kết và tất cả những gì xung quanh đều như vô hình” - nguồn tin cho hay.

Chưa kể, Lopez đã “bật đèn xanh” cho Affleck bằng việc kể lại mối quan hệ lãng mạn của họ với báo giới.

“Tôi nghĩ qua thời gian con người ta cũng nhìn nhận mọi thứ khác đi, ai mà biết được chuyện gì có thể xảy ra. Nhưng có thể nói giữa chúng tôi đã có một tình yêu đích thực” - Lopez chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

 

Trong khi đó, nguồn tin kể trên cho biết Affleck từng cân nhắc chuyện kết nối lại với Lopez và định phân vai cho cô trong phim mới nhất của anh Live by Night. Tuy nhiên, ý tưởng đó đã bị vợ cũ của anh là Jennifer Garner phản đối kịch liệt.

Một nguồn tin tiết lộ: “Affleck và Lopez đã bí mật gặp nhau và họ đang nghiêm túc nghĩ đến việc trở lại làm việc với nhau”.

Mối tình của Affleck và Lopez từng làm tốn nhiều giấy mực của báo giới. Họ từng được mệnh danh là Bennifer và được xem là cặp đôi vàng ở Hollywood. Tuy nhiên, do không chịu được sự can thiệp quá sâu của báo giới, khi cuộc sống riêng liên tục bị phơi bày trên các phương tiện truyền thông, hai người đã hủy hôn chỉ vài ngày trước khi tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2003. 

Ben Affleck & Jennier Lopez thời còn
Ben Affleck & Jennier Lopez thời còn "mặn nồng".

Sau đó, Lopez đã kết hôn với nam ca sĩ Marc Anthony, song cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc hồi năm 2014.

Còn Affleck sau khi chia tay Lopez đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Garner. Hai người đã có 3 con và cũng từng được xem là cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Nhưng năm 2015, họ đã gây sốc cho người hâm mộ khi tuyên bố chia tay nhau. Hai người đã nộp đơn ly dị lên tòa án nhưng hiện lại đang ngưng mọi thủ tục ly hôn.

Theo TT&VH

tin mới