Cập nhật những biến động ở MU; kết quả loạt trận Nations League, League B, AFF Cup

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Evra chuẩn bị trở lại M.U; Nhiễu thông tin Pogba với Barca; Kết quả chi tiết loạt trận diễn ra đêm qua và rạng sáng 18/11... là những thông tin thể thao quốc tế đang được bạn đọc quan tâm.

Evra chuẩn bị trở lại M.U 

Thời gian gần đây, chính xác là kể từ tháng 10, Evra thường xuyên xuất hiện ở các trận đấu của M.U. Anh ngồi trên khán đài bên cạnh phó chủ tịch Ed Woodward và được HLV Jose Mourinho cho phép vào khu vực phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Chính bởi vậy, ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc để Evra đảm nhận một vai trò tại đội bóng. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn trong quá trình săn tìm một giám đốc thể thao. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, cựu tuyển thủ Pháp nhiều khả năng sẽ nắm cương vị đại sứ hoặc người liên lạc.

Cập nhật những biến động ở MU; kết quả loạt trận Nations League, League B, AFF Cup ảnh 1

Là một người cũ của CLB, Evra có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ đội một, bao gồm 2 hai đồng hương Paul Pogba và Anthony Martial. Evra đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích giúp M.U khai thác tốt nhất điểm mạnh của họ.

MU ra quyết định lớn sau đề xuất của Mourinho

Ban đầu, lãnh đạo MU có kế hoạch tìm một Giám đốc bóng đá, để giải quyết những vấn đề dưới thời Mourinho, mà bởi bận rộn với chuyện làm ăn, kinh doanh nên Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward, không "ôm" xuể. 

Mourinho đã tiến cử Luis Campos, người đã đồng hành cùng ông tại Real Madrid, lo giám sát các hệ thống tuyển trạch của đội chủ sân Bernabeu.

MU ra quyết định lớn, Barca làm nhiễu Pogba

Sẽ không có một Giám đốc bóng đá ở MU chừng nào Mourinho còn làm HLV trưởng.

Tuy nhiên, sau khi xem xét đề nghị của Mourinho, lãnh đạo MU đưa ra quyết định lớn: dừng bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá, cho đến khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rời khỏi Old Trafford. 

Quỷ đỏ được cho sẽ sa thải Mourinho, nếu ông không thể đảm bảo vé dự Champions League mùa sau cho MU.

Nhiễu thông tin Pogba với Barca

Theo thông tin từ đài phát thanh Tây Ban Nha, Barcelona sẵn sàng chi 100 triệu bảng để đưa Paul Pogba về Nou Camp.

MU ra quyết định lớn, Barca làm nhiễu Pogba

Paul Pogba và Messi gặp nhau ở Dubai làm nhiễu thêm thông tin tiền vệ Pháp có thể gia nhập Barca.

Tin đồn đến đúng lúc tiền vệ MU có cuộc gặp đầy thú vị, ăn tối với Messi tại Dubai, càng làm tăng mối quan tâm.

Paul Pogba bị đau nên vắng mặt ở derby Manchester, MU thua Man City 1-3 tại Etihad, do đó cũng vắng trong thành phần tuyển Pháp trong đợt làm nhiệm vụ quốc tế lần này. Vậy nên, anh đã đi xả hơi ở Dubai và hội ngộ Messi ở đây. 

Tuy nhiên, theo Mundo, Pogba không hợp với Barca, bởi trong anh không có "DNA" cần thiết để chơi bóng ở Nou Camp. Thay vào đó, nguồn này khẳng định, mục tiêu mà Barca nhắm tới là De Jong của Ajax.

Hé lộ thời điểm De Gea gia hạn hợp đồng với M.U

Chú thích ảnh

Hợp đồng hiện tại của De Gea với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo nguồn tin Daily Mail, nhiều khả năng M.U sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với thủ môn người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Trong thời gian qua, De Gea đã từ chối ký hợp đồng mới vì không được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, trong khi M.U chỉ chấp nhận trả 250.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, tờ Evening Standard đã khẳng định nguyên nhân khiến De Gea chưa ký hợp đồng mới với M.U không phải ở mức lương. Theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng với khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của M.U trong những mùa giải gần đây.

Nếu đội chủ sân Old Trafford không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019, De Gea sẽ không ký hợp đồng mới. Ngược lại, nếu M.U có tham vọng lớn, chiêu mộ về nhiều bản hợp đồng chất lượng thì De Gea sẽ đồng ý gia hạn.

Kết quả chi tiết loạt trận diễn ra đêm qua và rạng sáng 18/11

Cập nhật những biến động ở MU; kết quả loạt trận Nations League, League B, AFF Cup ảnh 5

Nations League
Trận cầu tâm điểm của Nations League diễn ra rạng sáng 18/11 giữa Italy và Bồ Đào Nha đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả hòa 0-0 giúp cho Bồ Đào Nha chính thức giành vị trí nhất nhóm 3 League với 7 điểm, qua đó giành vé vào bán kết, dù phía trước còn 1 trận chưa đá.

Italy đã chính thức khép lại giải đấu này ở vị trí thứ 2 với 4 điểm sau 4 trận đấu, trong khi Ba Lan đã sớm xuống hạng từ trước đó.

League B

Thụy Điển đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó vươn lên thứ 2 và sẽ nắm quyền tự quyết trong trận đấu tranh vé lên hạng League A với Nga.

AFF Suzuki Cup 2018

Trong khi đó, tại khu vực Đông Nam Á, Thái Lan tiếp tục phô trương sức mạnh bằng chiến thắng đậm 4-2 trước Indonesia, trong khi Philippines của Sven Goran Eriksson vượt qua Timor Leste 3-2.

Với kết quả này, Thái Lan và Philippines đang cùng có 6 điểm sau 2 trận đã đấu, qua đó chia nhau hai vị trí cao nhất bảng B. Hai đội bóng này sẽ đối đầu nhau để tranh tấm vé đầu tiên vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.