Casio Edifice 550: Bấm giờ, chịu được nước và còn hơn thế nữa

(Baonghean.vn) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, đồng hồ Casio Edifice 550 còn tích hợp nhiều tính năng đong đếm thời gian tiện lợi, phù hợp với những khách hàng đam mê thể thao và thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Đồng hồ Casio Edifice 550: Bấm giờ, bơi lội và còn hơn thế nữa

Đến từ thương hiệu có tiếng, thêm vào đó là việc trang bị nhiều chức năng hiện đại cùng chất liệu cấu thành mạnh mẽ là những gì người dùng đánh giá về dòng đồng hồ Casio Edifice 550 này. Cùng tìm hiểu xem liệu đây có phải là sự thật?

Đồng hồ Casio Edifice 550 sở hữu thiết kế tương đối hầm hố, phù hợp với nam giới có cổ tay lớn. Ảnh: Casio EFV-550D-2AVUDF
Đồng hồ Casio Edifice 550 sở hữu thiết kế tương đối hầm hố, phù hợp với nam giới có cổ tay lớn. Ảnh: Casio EFV-550D-2AVUDF

Thiết kế đồng hồ Casio Edifice 550

Nhìn chung, tất cả phiên bản thuộc dòng đồng hồ Casio Edifice 550 đều có thiết kế tương đối “ngầu”. Thật vậy, size số hầm hố với đường kính hơn 45mm giúp sản phẩm dễ dàng trở nên nổi bật trên cổ tay của bất kỳ chàng trai nào.

Xét về thiết kế, Casio Edifice 550 thường sở hữu những đặc điểm chung như: Tạo hình thể thao khỏe khoắn, các chi tiết thời gian to bản được phủ dạ quang bên trên, 3 mặt số phụ được đặt tại những vị trí logic tạo nên sự cân đối cho tổng thể và đặc biệt phần viền thường được trang bị vòng benzen với sự phân chia các vạch số từ 05 đến 60.

Siêu phẩm này được cánh mày râu đánh giá cao về sự hoàn thiện vẻ ngoài khi tất cả các chi tiết thời gian đều là sự chế tác tỉ mỉ từ nhà sản xuất, đảm bảo đem đến thiết kế năng động nhưng vẫn không làm mất đi tính sang trọng vốn có của một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng.

Các chi tiết thời gian trong đồng hồ Casio Edifice 550 được tạo hình góc sắc nét đến từng chi tiết. Ảnh: Casio EFV-580L-7AVUDF
Các chi tiết thời gian trong đồng hồ Casio Edifice 550 được tạo hình góc sắc nét đến từng chi tiết.  Ảnh: Casio EFV-580L-7AVUDF

Vật liệu chế tác nên đồng hồ Casio Edifice 550

Xuất thân từ thương hiệu đồng hồ uy tín Nhật Bản, chính vì thế ngoài thiết kế đẹp mắt ra, đồng hồ Casio EF 550 còn sở hữu vô số vật liệu thượng hạng để tạo nên chất lượng bền bỉ theo thời gian. Cụ thể:

Bộ phận kim loại trên đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L với màu sắc trắng bạc sáng bóng, đi kèm với đó là những ưu điểm tuyệt vời như: Không bị gỉ sét hay xỉn màu, chống chịu tác động xấu của môi trường, khả năng kháng từ trường tốt, độ cứng cao,...

Các kim chỉ thời gian thường được nhà sản xuất phủ lên trên một lớp dạ quang có tác dụng hỗ trợ người dùng quan sát thời gian dễ dàng trong môi trường thiếu sáng.

Casio EFV-580D-2AVUDF - Một trong những mẫu đồng hồ Casio Edifice 550 được người dùng rất ưa chuộng (Nguồn: Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng).
Casio EFV-580D-2AVUDF - Một trong những mẫu đồng hồ Casio Edifice 550 được người dùng rất ưa chuộng (Nguồn: Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng).

Ngoài ra, mặt số đồng hồ Casio Edifice 550 cũng được bảo vệ một cách tối ưu dưới mặt kính Mineral Crystal (kính cứng), có khả năng chịu lực tốt và dễ dàng đánh bóng khi bị xước do va chạm.

Một số phiên bản Casio Edifice 550 còn được trang bị phần dây đeo được tạo nên từ chất liệu da chính hãng với độ bền cao, thêm vào đó là vẻ ngoài thời thượng nhờ việc dập nổi như vân cá sấu.

Tổng hợp chức năng trên đồng hồ Casio Edifice 550

Ngoài mức độ chống nước 10ATM để dùng đi bơi ra, Casio Edifice 550 còn phát huy hết năng lực của mình thông qua các chức năng đo đạc thời gian được tích hợp sẵn bên trong bộ máy Quartz. Có thể kể đến như:

Chức năng bấm giờ Chronograph thể hiện qua 3 mặt số phụ, cho phép người đo được thời gian chuyển động của một vật với độ chính xác cao.

Chức năng Tachymeter để đo vận tốc của một vật, thường dựa trên thời gian trôi qua trên một quãng đường cố định, rất tiện ích khi chơi thể thao.

Ngoài ra, trên đồng hồ Casio Edifice 550 còn được trang bị thêm chức năng lịch ngày, 24 giờ để hoàn thiện việc hiển thị thời gian một cách tối ưu.

Nhiều mặt số phụ cho phép người dùng đa dạng trong các hoạt động đong đếm thời gian. Ảnh: Casio EFV-570D-1AVUDF
Nhiều mặt số phụ cho phép người dùng đa dạng trong các hoạt động đong đếm thời gian.  Ảnh: Casio EFV-570D-1AVUDF

Trọn bộ sản phẩm đồng hồ Casio Edifice 550 chính hãng gồm những gì?

Nếu là phiên bản đồng hồ Casio Edifice 550 chính hãng, khi mua hàng, người dùng sẽ được trang bị thêm những giấy tờ và hộp đựng đi kèm. Cụ thể bao gồm:

1 chiếc đồng hồ Casio Edifice 550 chính hãng.

1 hộp đựng cứng cáp, sang trọng.

1 thẻ bảo hành quốc tế do hãng cung cấp.

1 tem chống hàng giả được dán phía sau hộp đựng.

Nếu mua sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều (đại lý phân phối chính hãng của Casio tại Việt Nam), quý khách còn được tặng thêm 1 thẻ bảo hành tại hệ thống cửa hàng trong thời gian lên đến 5 năm.

Việc chế tác từ những vật liệu tốt giúp Casio Edifice 550 tăng thêm độ bền bỉ. Ảnh: Casio EFV-580D-7AVUDF.
Việc chế tác từ những vật liệu tốt giúp Casio Edifice 550 tăng thêm độ bền bỉ. Ảnh: Casio EFV-580D-7AVUDF.

Lưu ý: Khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Casio Edifice 550 chất lượng, hãy bỏ túi cho mình địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

Trong đó, Đồng Hồ Hải Triều hiện nay là thương hiệu phân phối và bán lẻ các sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng từ nhiều thương hiệu trên thế giới, tất cả đều có giấy tờ và xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn, đặc biệt, đền gấp 10 lần nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/casio

Hotline: 19006777.

tin mới

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4. 

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên.

Nỗ lực vượt khó xây dựng nông thôn mới ở Thanh Chương

Nỗ lực vượt khó xây dựng nông thôn mới ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Thanh Chương là huyện trung du, những xã chưa về đích nông thôn mới đều khó khăn, nhất là thực hiện tiêu chí giao thông; song với tinh thần quyết tâm, tìm mọi biện pháp khắc phục, huyện đang đặt ra mục tiêu đưa 6 xã về đích nông thôn mới trong năm 2024 này.

Sản phẩm bê tông nhựa của Công ty TNHH -Trường An (Thuý Danh) được khẳng định khi tham gia tại nhiều công trình, án trọng điểm của tỉnh. Ảnh: Văn Trường

Bê tông nhựa Trường An (Thuý Danh) khẳng định chất lượng

(Baonghean.vn)- Với dây chuyền công nghệ hiện đại, bê tông nhựa của Công ty TNHH -Trường An (Thuý Danh), xã Trù Sơn, huyện Đô Lương là nhà máy có công suất lớn về sản xuất bê tông nhựa tại Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ, đáp ứng được cho mọi công trình giao thông và các công trình liên quan.

Thành Vinh mùa hoa giáng hương

Thành Vinh mùa hoa giáng hương

(Baonghean.vn)- Những ngày đầu tháng 4, tuyến đường dọc kênh Bắc thành Vinh lại được nhuộm vàng rực bởi loài hoa giáng hương. Những chùm hoa vàng đua nhau nở rộ giữa những cành lá xanh ngát, khó ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp quyến rũ của loại hoa này.