Cát Phượng-Thái Hòa: Cuộc hôn nhân chị-em kết thúc sau 7 ngày đám cưới

Cát Phượng quyết định ký đơn ly hôn sau 7 ngày đám cưới nhưng cô không hận thù mà cảm thấy biết ơn chồng cũ.

Cát Phượng - Thái Hòa yêu nhau 4 năm nhưng tan vỡ sau 1 tuần kết hôn

Ở tuổi ngoài 50, Cát Phượng nổi tiếng với hai mối tình cùng đàn em kém tuổi - Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn. Nếu mối tình với Kiều Minh Tuấn của nữ diễn viên đã kéo dài 12 năm thì với Thái Hòa, Cát Phượng lại trải qua cuộc hôn nhân ngắn đến khó tin: 7 ngày.

Thái Hòa và Cát Phượng quen nhau tại sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Ngay từ giây phút đầu, nữ diễn viên đã bị nét duyên dáng của Thái Hòa thu hút. Với Cát Phượng, trai đẹp là tầm thường, đàn ông xấu nhưng có tài và có duyên mới đáng để chú ý.

Sau hôm ấy, họ thường xuyên gặp nhau, đi ăn, đi quay rồi bất ngờ một ngày Thái Hòa tỏ tình với Cát Phượng: “Chị, em yêu chị”.

Cát Phượng - Thái Hòa yêu nhau 4 năm nhưng tan vỡ sau 1 tuần kết hôn.
Cát Phượng - Thái Hòa yêu nhau 4 năm nhưng tan vỡ sau 1 tuần kết hôn.

Cả hai yêu nhau suốt 4 năm và chào đón con trai Bom ra đời. Sau khi sinh con được 10 tháng, Cát Phượng lên xe hoa cùng đàn em kém 4 tuổi.

Khi ấy, Cát Phượng đã là nữ nghệ sĩ tên tuổi với lịch diễn dày đặc, còn Thái Hòa đang trong thời gian tạo dựng tên tuổi, thường hay ở nhà.

Cảm thấy thiếu vắng sự quan tâm từ chồng, Cát Phượng không khỏi chạnh lòng. Mâu thuẫn hôn nhân khiến họ quyết định ký đơn ly dị chỉ sau 1 tuần về chung một nhà.

Sau khi ly hôn, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn ở chung một nhà nhưng dùng hai căn phòng khác nhau. Đến năm 2006, cặp đôi mới chính thức đường ai nấy đi.

Cát Phượng - Thái Hòa bên con trai Bom.
Cát Phượng - Thái Hòa bên con trai Bom.

Quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 37, Cát Phượng trải qua không ít khó khăn. Cô từng tâm sự nỗi tuyệt vọng khi con gặp vấn đề mà không có ai ở bên: "Đó là thời điểm mình đang ở nhà, nhưng con bị hóc xương phải vào bệnh viện gắp. Lúc ấy bản thân đang ở nước ngoài không thể về, không ai ký giấy để thực hiện phẫu thuật nhỏ cho con. Mình vô cùng bất lực tại thời điểm đó".

Cũng sau chuyện này, Cát Phượng quyết định không nhận các show nước ngoài, chỉ nhận show tỉnh và luôn mang con trai bên cạnh để tiện quan tâm, chăm sóc.

Hối hận vì ly hôn vội vã, làm bạn tốt để cùng chăm sóc con trai

Trong một lần trải lòng vào năm 2017, Cát Phượng tâm sự, cô hối hận vì quyết định ly hôn vội vàng, khiến con trai không có mái ấm gia đình trọn vẹn.

Trong chương trình Nhập gia tùy tục mới đây, nữ diễn viên thừa nhận trong quá khứ cô là người yêu nhanh, sống vội: "Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. 

Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0, đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kỹ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi".

Sau sóng gió hôn nhân, Cát Phượng vẫn dành nhiều lời tốt đẹp để nói về chồng cũ, cô chia sẻ: "Cảm ơn Thái Hòa vì đã giúp tôi lớn lên. Tôi mang nợ Thái Hòa suốt đời vì đã khiến anh tổn thương quá nhiều".

Nhờ vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai. Nữ diễn viên cho hay, cô vẫn nhận được sự hỗ trợ từ chồng cũ và thường xuyên ca ngợi thành công của anh trước mặt con trai.

Không những vậy, Thái Hòa cũng có mối quan hệ tốt với Kiều Minh Tuấn - bạn trai hiện tại của Cát Phượng. Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Chúng tôi sống rất Tây, chuyện gì đã qua thì cho qua, sống hướng về con. Cho dù cho anh Hòa làm cho tôi đau khổ tôi cũng không hận, nói chi chúng tôi chỉ là không hợp thì buông thôi".

Thái Hòa thân thiết với hai mẹ con Cát Phượng và cả Kiều Minh Tuấn - bạn trai cô.
Thái Hòa thân thiết với hai mẹ con Cát Phượng và cả Kiều Minh Tuấn - bạn trai cô.

Cát Phượng kể, từ khi Thái Hòa có vợ con, anh lại thương Bom hơn bởi anh sợ con trai tủi thân, cho rằng ba có gia đình mới sẽ bỏ rơi con. Điều này khiến cô rất vui và cảm động.

"Hôm trước ông Tuấn có kể tôi nghe chuyện đi quay phim chung với Thái Hòa. Hai anh em ăn cơm chung, ông Tuấn kể chuyện về Bom, Thái Hòa nghe xong khóc. Anh Hòa còn nói may mà có ông Tuấn thay ảnh chăm sóc con trai", Cát Phượng từng tiết lộ.

Cô cũng vui mừng cho hay, đến nay, hai người đàn ông con trai nữ nghệ sĩ ngưỡng mộ nhất là ba Thái Hòa và chú Kiều Minh Tuấn.

tin mới