Câu chuyện Valentine: Chuyện tình lãng mạn của sao Chelsea

Theo Đại Phong (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Willian, ngôi sao của Chelsea, được biết đến là một người sống đầy tình cảm, và cuộc hôn nhân lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Willian và tuổi 19 biết yêu

Đó là những này năm 2007, khi Willian đang ở tuổi thanh niên đầy mơ mộng. Vừa ra mắt Corinthians, sau 8 năm khoác áo đội trẻ, chàng trai 19 tuổi mơ đến hạnh phúc cùng một sự nghiệp vinh quang ở châu Âu.

Ngày ấy, Willian mạnh dạn tỏ tình với Vanessa Martins, một người mẫu ảnh nghiệp dư và có nhiều người theo đuổi. Vanessa lớn hơn anh 6 tuổi.

Câu chuyện Valentine: Chuyện tình lãng mạn của sao Chelsea ảnh 1
Vanessa có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp Willian

Lời tỏ tình của Willian được Vanessa gật đầu. Họ bắt đầu câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn, và Willian tự hứa sẽ dành cho người đẹp món quà đặc biệt nhất, khi hai người kỷ niệm lễ Valentine đầu tiên.

Chưa có món quà đặc biệt nào, thì sự nghiệp của Willian sang trang. Anh nhận được lời mời từ châu Âu. Điểm đến là Ukraine, với CLB Shakhtar Donetsk - bến đỗ của nhiều cầu thủ Brazil muốn được đổi đời.

Sinh nhật thứ 20 của Willian là cuộc sống mà nhiều người Brazil mơ ước: chơi bóng ở châu Âu - một thiên đường, có người yêu đẹp, giỏi và cực kỳ khiêm tốn trước truyền thông.

Willian vẫn bảo, anh là người may mắn, gặp thuận lợi trong cuộc sống là nhờ công đức của cha mẹ.

Cha anh, ông Severino da Silva, và mẹ anh - bà Maria, đã rất vất vả để nuôi dưỡng giấc mơ cho con trai. Ông Severino bán phụ tùng xe, cố gắng kiếm tiền cho gia đình. Bà Maria thì làm mọi việc, chỉ để con trai có thời gian chơi bóng.

Vì làm lụng nhiều, thường quá sức, bà Maria gặp nhiều bệnh tật trong cuộc sống. Bà qua đời năm 2016 vì ung thư.

Nàng là điểm tựa thành công

Cuộc sống ở châu Âu những năm đầu không hề dễ dàng. Rất nhiều cầu thủ sớm chôn vùi sự nghiệp khi đến miền đất hứa, vì không vượt qua được áp lực.

Willian đã thành công. Anh tạo dựng được sự nghiệp đầy tiếng vang ở Shakhtar Donetsk, có thời gian ngắn khoác áo Anzhi của Nga, trước khi đến Chelsea.

Câu chuyện Valentine: Chuyện tình lãng mạn của sao Chelsea ảnh 2
Willian có một gia đình mơ ước với nhiều người Brazil

"Tôi từng không nghĩ sẽ đến một CLB lớn như Chelsea", Willian tâm sự cuối tháng 8/2013, khi anh đến Stamford Bridge với giá 30 triệu bảng.

Cha mẹ là nền tảng sự nghiệp của Willian, trong khi Vanessa như một điểm tựa để cầu thủ sinh năm 1988 này tiến bước dài đến thành công.

Từ khi chính thức bắt đầu mối quan hệ năm 2007, Vanessa luôn ở bên cạnh động viên Willian. Cô không thích ồn ào, và dành phần lớn thời gian để ở bên cạnh người tình.

Họ làm đám cưới năm 2011. Willian có một đam mê âm nhạc, và anh nghĩ, nếu sự nghiệp không bước lên đẳng cấp thế giới, bản thân sẽ chuyển sang làm vũ công, và chơi trống trong các lễ hội. Bởi vì, vợ anh cũng liên quan đến nghệ thuật giải trí.

Nhưng chính Vanessa đã động viên để Willian thêm động lực phấn đấu. Anh không ngừng nỗ lực để vươn lên, từ điểm tựa tình yêu của vợ, đặc biệt là khi có hai nàng công chúa nhỏ Valentina và Manuella.

Vanessa là hình mẫu của nhiều cô gái trẻ ở Brazil và Anh. Cô được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp, một phụ nữ hiện đại, có sự nghiệp riêng, nhưng dành hết thời gian cho chồng con.

Willian gọi Vanessa là thiên thần cuộc đời anh. Họ đang chuẩn bị cho thời điểm đặc biệt trong tháng Hai: lễ Valentine và sinh nhật của hai nàng công chúa.

tin mới

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.

U23 Việt Nam: Cẩn tắc vô ưu

U23 Việt Nam: Cẩn tắc vô ưu

(Baonghean.vn) - Nằm ở bảng đấu (bảng D) có sự hiện diện của U23 Uzbekistan, U23 Kuwait và U23 Malaysia, cơ hội giành được 1 trong 2 tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết của thầy trò này Hoàng Anh Tuấn là khá rõ ràng.

U23 Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh tại Qatar

U23 Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh tại Qatar

(Baonghean.vn) - Đại sứ quán Việt Nam và Cộng đồng người Việt Nam tại Qatar đã ra sân bay, tiếp đón và tặng hoa chào mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tại giải U23 châu Á lần này.

Sao tuyển Việt Nam bị HLV Troussier 'bỏ quên' được mời gọi sang Thái Lan; HLV Văn Sỹ Sơn dính án phạt vì phát ngôn thiếu kiềm chế

Sao tuyển Việt Nam bị HLV Troussier 'bỏ quên' được mời gọi sang Thái Lan; HLV Văn Sỹ Sơn dính án phạt vì phát ngôn thiếu kiềm chế

(Baonghean.vn) - Báo Thái Lan cho rằng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể cân nhắc chuyển sang thi đấu ở giải Thai League; HLV Văn Sỹ Sơn đã phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của Ban tổ chức. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.