Câu chuyện xúc động của Di Maria với đứa con đẻ non

20/10/2014 17:52

Tiền vệ Angel Di Maria của M.U khiến người ta nể phục, xúc động khi anh tâm sự về những ngày tháng khó khăn vào thời điểm con gái Mia chào đời sớm trước 3 tháng.

Di Maria rất yêu thương con gái nhỏ Mia
Di Maria rất yêu thương con gái nhỏ Mia

Đó là vào một ngày của tháng 4/2013, vợ anh Jorgelina Cardoso có dấu hiệu trở dạ dù mới mang thai được 6 tháng. Bé Mia được sinh ra bằng phương pháp mổ đẻ đã gặp nhiều biến chứng khác nhau và phải nằm theo dõi ở phòng đặc biệt suốt 2 tháng.

Dù vậy, 2 vợ chồng Di Maria vẫn cùng con nhỏ chiến đấu tới cùng. Hai tháng sau, Mia được về nhà dù rằng vẫn phải đặt nội khí quản. Bây giờ, bé đã hơn 1 tuổi và tiền vệ 26 tuổi này vẫn chưa quên được quãng thời gian khó khăn đã qua của con gái. Theo tiền vệ người Argentina, chính Mia đã giúp anh và bà xã Cardoso có thêm niềm tin, nghị lực trong cuộc sống sau này: "Đó là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời của tôi. nhưng con gái đã cho tôi biết mọi thứ đều có thể vượt qua. Chúng ta hoàn toàn có thể vượt lên nếu bản thân thật sự nỗ lực và quyết tâm".

"Nó đã chỉ cho tôi làm thế nào để vượt qua nỗi đau khổ, sự đau đớn để trở nên mạnh mẽ hơn. Tất cả những gì con gái truyền cho tôi đã giúp tôi có được 1 mùa giải ngoạn mục (giành Champions League với Real Madrid mùa 2013/14)".

Theo Bongdaplus

Câu chuyện xúc động của Di Maria với đứa con đẻ non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO