Chấm điểm Olympic Việt Nam - Olympic Nepal: Ai hay nhất trận?

Một trận cầu không có Công Phượng, Văn Quyết và Xuân Trường, những cái tên thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát. Nhưng Olympic Nepal vẫn không thể chống đỡ và giành điểm vì bộ đôi mang tên Đức thăng hoa.

1. Hàng thủ

- Bùi Tiến Dũng (Không chấm): Thật khó đánh giá màn trình diễn của Tiến Dũng khi trong hơn 90 phút trên sân, cầu thủ này không đối mặt với bất kỳ một tình huống nguy hiểm nào bên phía Nepal.

- Xuân Mạnh (7 điểm): Một ngày thi đấu năng nổ của hậu vệ CLB SLNA, CĐV Việt Nam không hề lo lắng khi Văn Hậu vắng mặt.

- Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh (7 điểm): Vẫn như thường lệ, bộ ba trung vệ của Olympic Việt Nam thi đấu quá chắc chắn. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các mắt xích giúp họ bọc lót, hỗ trợ kịp thời. Dù vậy, bài test thật sự vẫn còn ở trước mắt, trong trận đại chiến phân định ngôi đầu bảng với Nhật Bản.

- Văn Thanh (7 điểm): Văn Thanh đã có cơ hội ghi bàn nhưng như thường lệ, cú sút của hậu vệ HAGL đi thiếu chính xác. Trận này khi thiếu vắng Công Phượng , Văn Thanh ít dâng cao hơn nhưng luôn nổi bật bên cánh phải.

2. Hàng tiền vệ

- Đức Huy, Hùng Dũng (8 điểm): Không có Xuân Trường nhưng bù lại, sự ăn ý giữa Đức Huy và Hùng Dũng giúp Olympic Việt Nam kiểm soát toàn bộ tuyến giữa. Họ chơi chắc chắn hơn, đầy quyết liệt và hỗ trợ tối đa hàng phòng ngự.

- Quang Hải (9 điểm): Không ghi bàn, nhưng Quang Hải vẫn là một trong những cầu thủ sáng nhất trận. Khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp của tài năng này khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Khi được kéo xuống giữa sân, Quang Hải không khác gì một phiên bản thu nhỏ của Luka Modric. Vừa thu hồi bóng, vừa tạo cơ hội, vừa đột phá và sẵn sàng tung ra cú sút xa.

- Văn Đức (9 điểm): Sau những màn trình diễn ấn tượng từ ghế dự bị, Văn Đức cuối cùng cũng trở thành kép chính trận này và anh không làm HLV Park Hang-seo thất vọng. Một kiến tạo, một bàn thắng là dấu ấn không thể đậm nét hơn. Nếu chắt chiu các cơ hội còn lại, Văn Đức đáng lẽ đã có ít nhất một cú đúp.

3. Tiền đạo

- Anh Đức (9 điểm): Trong một ngày Văn Quyết được cất giữ ngoài sân, kinh nghiệm của Anh Đức phát huy tối đa giúp các vệ tinh xung quanh thi đấu tốt. Anh đánh đầu mở tỷ số, cùng với đó là pha ngoặt bóng kiến tạo cho Văn Đức.

4. Dự bị

- Văn Quyết (6 điểm): Vào sân trong hiệp 2, Văn Quyết không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Có khá nhiều tình huống khống chế bước một lỗi.

- Công Phượng, Xuân Trường (Không chấm): Những phút ít ỏi trên sân không đủ để bộ đôi của HAGL tạo ra khác biệt.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.