Chàng trai bị phạt viết 1000 lần câu 'Anh yêu em' vì quên chúc mừng sinh nhật bạn gái

Chỉ vì ngủ quên không chúc mừng sinh nhật bạn gái mà chàng trai trong câu chuyện dưới đây đã bị phạt viết 1000 lần câu "Anh yêu em" khiến cư dân mạng thích thú.

Con gái một khi đã giận dỗi, họ có thể "hành hạ" người yêu của mình bằng 1001 cách khác nhau, nặng thì chiến tranh lạnh cả tháng, mà nhẹ thì cũng bị phạt những hình phạt vô cùng oái ăm. Đúng là những chiêu trò này chỉ có con gái mới có thể nghĩ ra được thôi.

Mới đây, được đăng tải trên mạng xã hội là vô số trang giấy xin lỗi mà một anh chàng đen đủi nào đó đã phải thực hiện để dỗ bạn gái vì cái tội dám ngủ quên không chúc mừng sinh nhật cô nàng.

Hình phạt tuy không nặng lắm, nhưng hay ở chỗ vô cùng độc đáo và đảm bảo là sẽ nhớ tới già, đó chính là tự tay chép phạt 1000 câu "Anh yêu em" gửi tới bạn gái.

21209231-1753506991615784-1692278775-n-1504167962172
 Anh chàng người yêu đã phải chép phạt như học sinh tiểu học thế này đây.

Có thể thấy anh người yêu này đã làm việc này hết sức nghiêm túc, dù là chép phạt như có thưa có gửi cẩn thận, chữ viết sạch sẽ, nắn nót thậm chí còn không quên thêm ngày tháng.

Ngay sau khi được đăng tải thì câu chuyện này đã nhận được vô số lời bình luận từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng hình phạt như này vô cùng thú vị và nó sẽ khiến chàng nhớ mãi không dám mắc lỗi nữa.

"Phạt cách này vừa dễ thương vừa nhớ lâu này", một cư dân mạng bình luận.

"Ngày xưa người yêu cũ của mình cũng viết kiểu như này đấy, còn có cả bản kiểm điểm nữa cơ", một nickname chia sẻ cách mình phạt người yêu.

Bên cạnh đó, các chàng trai lại đồng cảm với nhau, xem chừng không ít anh chàng cũng từng bị phạt như thế này đấy chứ.

Sau hình phạt thú vị này, cô gái sẽ càng yêu bạn trai của mình hơn.
Sau hình phạt thú vị này, cô gái sẽ càng yêu bạn trai của mình hơn.

 Được biết, nữ chính của chúng ta có tên là Nguyễn Thị Phượng, đến từ thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Phượng cho biết hôm sinh nhật cô đã bắt người yêu thức đến 12 giờ đêm để chúc mừng sinh nhật, thế mà anh ấy ngủ quên mất, 4 giờ sáng mới tỉnh.

Thế là cô bắt viết 1000 câu "Anh yêu em" nếu không cô sẽ giận 1 tuần không nói chuyện. Lúc trưa ngủ dậy thì thấy anh ấy gửi cái ảnh này đây.

Dù đang giận người yêu vì vô tâm nhưng nhìn thấy bức ảnh chép phạt, Phượng cũng phải phì cười, bởi cô nàng chỉ nói thế lúc tức thôi không ngờ người yêu Phượng lại làm thật. Tất nhiên là trước một màn xin lỗi như thế, Phượng không nỡ lòng nào mà giận tiếp được rồi.

Cô gái chia sẻ thêm người yêu hơn mình 7 tuổi nhưng lãng mạn lắm. Sau chuyện này thì cô càng tin tưởng và yêu anh ấy nhiều hơn.

Vậy nên con trai à đừng làm bạn gái mình giận dỗi nhé, nếu không nàng sẽ nghĩ ra nhiều cách trừng phạt lắm đấy. Nhưng dù cho hình phạt như nào nếu con trai làm đúng thì các cô gái sẽ nhanh chóng nguôi ngoai cơn giận và thậm chí sẽ yêu chàng nhiều hơn đấy chứ!

Trước đó, những bức ảnh chụp màn hình hàng trăm lời xin lỗi của chàng trai này dành cho bạn gái đã thu hút gần nghìn lượt tương tác và bình luận của cư dân mạng.

Điều đặc biệt là cô bạn gái
Điều đặc biệt là cô bạn gái "lắm chiêu" này không cho anh chàng xin lỗi 200 tin giống hệt nhau nhằm ngăn chặn tình trạng copy-paste mà bắt chàng trai phải nhắn những mẩu tin khác nhau hoàn toàn.
Chàng trai
Chàng trai "tội nghiệp" này đã phải nhắn đến mỏi tay để chứng tỏ sự hối hận và tình yêu của mình dành cho cô bạn.

Chàng trai "tội nghiệp" này đã phải nhắn đến mỏi tay để chứng tỏ sự hối hận và tình yêu của mình dành cho cô bạn. Và càng ngày độ dài của mỗi tin nhắn xin lỗi càng dài ra với những lời thống thiết kèm theo những kỉ niệm mà 2 người đã từng trải qua đã khiến người xem cảm thấy vừa thương vừa buồn cười.

Theo Phunutoday

tin mới